รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขาด้วยความสำเร็จ
2016-04-04 15:56:06
Advertisement
คลิก!!!

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol)

ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขาด้วยความสำเร็จ

 

นักแสดงหนุ่มรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ได้พบปะกับแฟนๆ จำนวนกว่า 3,200 คน ที่งานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

รยูจุนยอลเปิดเผยว่า ผมได้มีช่วงเวลาที่น่าจำจดร่วมกับแฟนๆ ครับณ หอประชุมในมหาวิทยาลัยยอนเซ กรุงโซล C-Jes Entertainment ต้นสังกัดของเขากล่าว  

หลังจากที่ได้ทำการร้องเพลง “Old Song” ของนักร้องแนวบัลลาดอย่างคิมดงรยอล (Kim Dong Ryul) ไปแล้วนั้น เขาก็ได้รับเค้กก้อนโตขนาดเท่ากับตัวของเขา และทำการเต้นตามที่แฟนๆ นั้นได้เรียกร้องกันมา

ปกติแล้วผมไม่เคยร้องเพลงหรือเต้นเลยครับ แต่ผมได้มาทำที่นี่เพื่อทำให้ความฝันของแฟนๆ เป็นจริงครับ ผมตั้งใจอย่างมากที่จะมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ครับเขากล่าว

ในงานวันนั้นเขาได้รับพวงหรีดดอกไม้จากทั้งแฟนๆ ชาวเกาหลี, ไทย, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย และฮ่องกง พร้อมกับการบริจาคสิ่งของที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร, อาหาร และจักรยาน ในนามของรยูจุนยอล

รยูจุนยอลได้ใช้ช่วงเวลาในงานแฟนมีทติ้งด้วยการเล่นเกมกับแฟนๆ และได้ทำการอ่านจดหมายเขียนลายมือของแฟนๆ และจากคุณพ่อของเขาอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้เขานั้นถึงกับร้องไห้ออกมาในตอนนั้นเลยทีเดียว

รยูจุนยอลกลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังอย่างมาก หลังจากที่ได้มารับบทเป็นจองฮวาน (Jung Hwan) ในผลงานละครเรื่อง “Reply 1988

หลังจากที่ละครเรื่องนี้จบลงไปแล้วนั้น เขาก็ได้มีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “One Way Trip” เข้าฉายที่เกาหลีไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดเขาก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “The King” มาตั้งแต่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว  

ทั้งนี้ รยูจุนยอลยังเตรียมร่วมงานกับฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ในละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง MBC “Lucky Romance” ที่เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนพฤษภาคมนี้กันอีกด้วย

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X