ย้อนชมภาพ 4 ไอดอลสาว ไอยู, คริสตัล, จองฮวา, ซอนฮวา ในสมัยก่อนเดบิวท์
2015-06-15 10:49:37
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนชมภาพ 4 ไอดอลสาว ไอยู, คริสตัล, จองฮวา, ซอนฮวา ในสมัยก่อนเดบิวท์

ความพิเศษเฉพาะตัวตั้งแต่เกิดเป็นคำที่เรียกได้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเช่นกัน พวกเธอจะได้รับการจับตามองจากความสามารถที่เปี่ยมล้นตั้งแต่ก่อนเดบิวท์

ในขณะที่พวกเธอยังเป็นศิลปินฝึกหัด พวกเธอต่างก็แสดงให้เห็นถึงทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม และด้วยหน้าตาที่น่ารัก ก็ทำให้พวกเธอได้แจ้งเกิดในมิวสิควิดีโอหรือโฆษณาก่อนที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการอีกด้วย

และภาพที่เรานำมาให้ดูกันในวันนี้ก็คือภาพก่อนเดบิวท์อันสดใสของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปค่ะ

 

เริ่มจากคลิปออดิชั่น JYP เด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งกำลังร้องเพลงอย่างตั้งใจ เธอมีเสียงร้องที่ทรงพลัง แตกต่างจากภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูตัวเล็ก

คุ้นๆ ลักษะรูปตา จมูก ปาก ที่ดูน่ารักๆ นี่กันมั้ยเอ่ย?

และเด็กสาวที่กิน CD มาเกิดคนนี้ก็คือ

↓↓↓↓

น้องสาวของชาวเกาหลี ไอยู (IU) นี่เอง แก้มที่ดูยุ้ยของเธอหายไป เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง แต่ถึงอย่างนั้น ลักษณะรูปตา จมูก และปากของเธอยังดูเหมือนเดิมค่ะ

 

 

จากโฆษณาชาเขียวเมื่อ 10 ปีก่อน เด็กสาวในโฆษณาสวมชุดกี่เพ้ากับหมวกที่มีเอกลักษณ์ เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ไร้เดียงสากลางไร่ชาเขียว

ถึงจะยังเด็ก แต่ลักษณะรูปตา จมูก ปาก ของเธอก็ดูโดดเด่นมาก
ซึ่งตัวตนที่แท้จริงของเด็กคนนี้ก็คือ

↓↓↓↓

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) นั่นเอง ภาพลักษณ์ที่ดูบริสุทธิ์ใสซื่อของเธอหายไปแล้ว และตอนนี้เธอเป็นสาวที่มีเสน่ห์สุดชิคแบบเต็มเปี่ยมเลยล่ะค่ะ

 

ภาพนี้เป็นฉากหนึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง 'Tell Me' ของ Wonder Girls มีเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งกำลังถูกเด็กนักเรียนชายกลั่นแกล้งอยู่ สังเกตใบหน้าของนักเรียนหญิงคนนี้ให้ดีๆ นะคะ

รูปหน้าทรงกลมกับดวงตากลมโต พอจะนึกกันออกแล้วหรือยังคะว่าเธอคือใคร
เด็กนักเรียนหญิงคนนี้ก็คือ

↓↓↓↓

จองฮวา (Jung Hwa) แห่ง EXID ค่ะ สิ่งที่ดูเปลี่ยนไปอาจจะมีแค่ทรงผมเท่านั้นเองมั้งคะ เพราะตา จมูก ปาก ของเธอยังดูเหมือนกับในสมัยเด็กเป๊ะๆ เลย

 

ปิดท้ายด้วยรูปของเด็กนักเรียนหญิงที่ดูสดใส เธอได้เข้าร่วมรายการ 'Thrilling Blind Date' ทางช่อง Mnet เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ดูใสซื่อและน่ารัก

ทั้งหน้าตาที่น่ารักและเสน่ห์ตรงไปตรงมาที่เป็นเอกลักษณ์
เด็กนักเรียนหญิงคนนี้ก็คือ

↓↓↓↓

ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง Secret ที่ทำกิจกรรมทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดงควบคู่กัน เมื่อเธอลดน้ำหนักลง ก็เผยให้เห็นลักษณะรูปตา จมูก ปาก ที่ชัดเจนขึ้น และกำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากเรื่องการพูดจาแบบตรงไปตรงมาอีกด้วย

 

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X