ยุนชานยอง (Yoon Chan Young), แจฮยอน (Jaehyun) - Golden Child และ อีซอจิน (Lee Seo Jin) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-04-07 18:59:27
Advertisement
คลิก!!!

ยุนชานยอง (Yoon Chan Young), แจฮยอน (Jaehyun) วง Golden Child และ อีซอจิน (Lee Seo Jin) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่

วันที่ 6 เมษายน ได้มีการประกาศนักแสดงหลักในซีรีส์เรื่องใหม่ “I Am a Gangster Who Became a High School Student” ซึ่งได้แก่ ยุนชานยอง, แจฮยอน และ อีซอจิน ทำให้ผู้ชมให้ความสนใจจับตามองเคมีระหว่าง 2 นักแสดงหน้าใหม่ที่จะได้มาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ที่โชว์ทักษะการแสดงของเขามาแล้วหลากหลายเรื่อง

“I Am a Gangster Who Became a High School Student” เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีเล่าเรื่องของนักเลงที่อยู่ๆวิญญาณของเขาก็ไปติดอยู่ในร่างของนักเรียนมัธยมวัย 19 ปี และเพื่อที่จะสอบเข้ามหา’ลัยให้ได้ เขาต้องเป็นเพื่อนกับนักเรียนที่มีปัญหาครอบครัวและจัดการกับคนร้ายด้วยทักษะของตัวเอง
 

ยุนชานยองจะรับบทเป็น ซงอีฮอน นักเรียนวัย 19 ปี และ คิมด๊อกพัล นักเลงวัย 47 ปี ที่ต้องมาอยู่ในร่างของซงอีฮอน ซงอีฮอนเป็นคนที่ไม่โดดเด่น เขาขี้อายและมักจะเก็บตัว แตกต่างกับ คิมด๊อกพัลที่แค่เห็นก็จำได้ด้วยนิสัยที่ดุดันและร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ

แจฮยอน วง Golden Child จะมารับบทเป็น ชเวเซคยอง นักเรียนมัธยมที่สมบูรณ์ทั้งหน้าตา, บุคลิกสบายๆ และกีฬาเด่น แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนจุกจิกและขี้หงุดหงิดมาก
 

และสุดท้าย อีซอจิน จะมารับบทเป็น คิมด๊อกพัล นักเลงที่ดูไม่สนใจใคร แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนซื่อสัตย์, อดทน และเข้าใจความเป็นมนุษย์ ตัวเขาเองมีความฝันอยากเข้าเรียนมหา’ลัยดูซักครั้ง สำหรับอีซอจินมีผลงานมากมายทั้งหนักและภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Damo, Lee San, Wind in the Palace, Marriage Contract และ Intimate Strangers

ซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังของ 2023

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X