ยลโฉมภาพใหม่ของ ‘จอน จีฮยอน’ และ ‘จู จีฮุน’ ที่มาในลุคของพรานป่าผู้ช่ำชอง
2020-12-11 15:53:57
Advertisement
คลิก!!!

โดยภาพดังกล่าวนั้นคือ ภาพบางส่วน จากซีรี่ส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ที่ทุกคนต่างรอคอย อย่าง ‘Mount Jiri’ ของ 2 นักแสดงชื่อดังที่จะมารับบทนำในซีรี่ส์เรื่องนี้

 

ซีรี่ส์เรื่อง ‘Mount Jiri’ คือ ซีรี่ส์ที่มีเนื้อหาแนวลึกลับ (Mysterious drama) โดยจะเน้นไปที่การบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนที่ชำนาญในการเที่ยวปีนป่าย ฝ่าพื้นที่ดงป่าสุดลึกลับของภูเขาที่มีชื่อว่า ‘Jiri’ ที่ซึ่งถือเป็นภูเขาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งยังเป็นภูเขาที่ยังไม่เคยได้รับการสำรวจมาก่อนเลยเช่นกัน

 

โดยนักแสดงระดับ S ลิสต์ของประเทศ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก อย่าง ‘จอน จีฮยอน’ และ ‘จู จีฮุน’ นั้นได้ตกลงรับบทนำ เพื่อมาถ่ายทอดเรื่องราวดังกล่าว โดย ‘จอน จีฮยอน’ นั้นจะรับบทเป็น ‘ซอ อีคัง’ สาวนักปีนเขา หรือพรานป่าที่เรียกได้ว่าเก่งเป็นอันดับต้น ๆ ของอุทยาน Mount Jiri National Park

 

และในส่วนของ ‘จู จีฮุน’ ที่ในครั้งนี้จะมาเผยภาพลักษณ์ในบทบาทของ ‘คัง ฮยอนโจ’ หรือเด็กใหม่ที่กลายมาเป็นพาร์ทเนอร์การปีนเขาของรุ่นพี่ ‘ซอ อีคัง’ ซึ่งนอกเหนือไปจากชื่อเสียงเรียงนามของ 2 นักแสดงผู้โด่งดังแล้ว การที่ซีรี่ส์เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับการเขียนบทโดย ‘คิม อึนฮี’ (ผู้เขียนบทซีรี่ส์เรื่อง ‘Kingdom’ ของ Netflix) และได้รับการกำกับโดย ‘ลี อึงบก’ ผู้กำกับซีรี่ส์แห่งประวัติศาตร์อย่าง ‘Mr. Sunshine’ นั้นก็ยิ่งช่วยเพิ่มดีกรีความน่าดู ความต้องดู ความต้องไม่พลาดซีรี่ส์เรื่อง ‘Mount Jiri’ นี้ได้อีกเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

 

สุดท้าย กับภาพนิ่งเซ็ทใหม่ล่าสุดที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา แฟน ๆ จะเห็นภาพลักษณ์แบบนิวลุคของ 2 นักแสดงนำ โดยทั้งคู่นั้นมาพร้อมกับการสวมใส่ชุดเครื่องแต่งกายแบบครบเซ็ทสำหรับปีนเขา โดยมีทั้งเสื้อกันลม รองเท้าสำหรับเดินป่า ชุดอุปกรณ์ช่วยเหลือ กระเป๋าเป้ใบใหญ่ เครื่องรับส่งสัญญาณวิทยุ อุปกรณ์ GPS ไฟฉายแบบพกพา และไม้เท้า ซึ่งเรียกได้ว่าสมจริงแบบสุด ๆ 

ที่มา  https://entertain.naver.com/

แปลโดย  http://popcornfor2.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X