มินจี คอนเฟิร์มถอนตัวออกจากวง 2NE1 ด้าน 3 สมาชิกที่เหลือเตรียมต่อสัญญา พร้อมออกผลงานเพลงใหม่ฤดูร้อนปีนี้
2016-04-05 14:26:17
Advertisement
คลิก!!!

[★BREAKING] มินจี (Minzy) คอนเฟิร์มเธอจะถอนตัวออกจากวง 2NE1

ด้าน 3 สมาชิกที่เหลือเตรียมต่อสัญญา พร้อมออกผลงานเพลงใหม่ฤดูร้อนปีนี้

 

YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการยุบวง 2NE1 ในช่วงบ่ายของวันนี้

ในช่วงเช้าของวันนี้ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า มินจีได้ทำการพูดคุยกับทางต้นสังกัดใหม่ หลังจากที่สัญญาของเธอกับทางต้นสังกัด YG กำลังสิ้นสุดลง จนเกิดเป็นข่าวลือออกตามมาว่าวง 2NE1 อาจจะยุบวงกันไป ในขณะที่สมาชิกทุกคนนั้นกำลังมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมเดี่ยวของตัวเองกัน โดยซีแอล (CL) ได้โฟกัสไปที่ผลงานเพลงเดบิวต์ของเธอที่สหรัฐอเมริกา ในขณะที่ซานดารา พัค (Sandara Park) ก็เน้นไปที่งานด้านรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ

ในขณะที่แฟนๆ นั้น กำลังกังวลใจเกี่ยวกับข่าวลือการยุบวง 2NE1 กันอยู่นั้น ล่าสุด YG Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวนี้ออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว

YG Entertainment เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นพวกเราอยากที่จะกล่าวคำขอโทษ สำหรับการบอกข่าวร้ายไปยังแฟนๆ ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานครับ พวกเราอยากที่จะประกาศว่า น้องเล็กของวง 2NE1 อย่างมินจีนั้น จะไม่ได้มีส่วนร่วมในฐานะของสมาชิกวงอีกต่อไปครับ

ในวันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2016 เป็นวันที่สมาชิกแต่ละคนจะทำการต่อสัญญาของพวกเธอ ทาง YG เองก็พยายามในการโน้มน้าวสมาชิกแต่ละคนผ่านการประชุมมาตั้งแต่ในเดือนมกราคม โดยหวังว่าพวกเธอนั้นจะต่อสัญญากันครับ อย่างไรก็ดีมินจีไม่หวังที่จะเป็นสมาชิกของวง 2NE1 อีกต่อไปครับ

สำหรับสมาชิกที่เหลืออีก 3 คนจะทำการต่อสัญญาใหม่ และจะทำการปล่อยผลงานเพลงใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้ครับ แต่ในตอนนี้พวกเรายังไม่อยากที่จะหาใครมาแทนที่มินจีในวงนี้กันครับ”

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X