พ่อพลาดยิงลูกสาววัย 9 ขวบสาหัส ขณะสอนวิธีใช้ปืน
2016-02-28 20:43:52
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานโดยอ้างอิงข้อมูลจากสื่อท้องถิ่น "นิวส์ 25" ของสหรัฐอเมริกาว่า นายจัสติน ไรอัน โจนส์ คุณพ่อชาวอเมริกันวัย 34 จากเขตเบลล์ เคาน์ตี้ รัฐเท็กซัส ทำท่าเล็งปืนใส่ลูกสาวคนโตวัย 9 ขวบ ขณะสอนวิธีการใช้ปืนที่ถูกต้องและปลอดภัย แล้วเกิดพลาดลูกกระสุนลั่นใส่ลูกบาดเจ็บสาหัส 

 

 


 นายโจนส์ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ที่ลานจอดรถห้างสรรสินค้าในเมืองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และแจ้งข้อหาประกอบอาชญากรรมทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเมื่อ 4 ก.พ.  


 ลูกชายวัย 7 ขวบ และ 6 ขวบของนายโจนส์ บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พ่อจับปืนสองมือแล้วเล็งไปที่พี่สาว ระหว่างนั่งเล่นที่ห้องรับประทานอาหาร ก่อนปืนลั่นกระสุนเจาะอกด้านซ้ายพี่สาว 


 หลังถูกยิงเด็กหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัดทันที และต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูหลายวัน รวมทั้งผ่านการผ่าตัดอีกหลายครั้งก่อนประสบความสำเร็จพ้นขีดอันตราย อาการดีขึ้นต่อเนื่องและล่าสุดแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว


 ส่วนนายโจนส์ยังถูกควบคุมตัว โดยตำรวจตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 25,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 9 แสนบาท และอยู่ระหว่างการสวนสวน ขณะที่ลูกทั้งสามคนอยู่ในความดูแลของปู่และย่า

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X