พัคโบยอง (Park Bo Young) และ พัคฮยองชิก (Park Hyungsik) ถ่ายทำฉากรับเชิญใน 'Strong Woman Kang Nam Soon' เสร็จเรียบร้อยแล้ว
2023-03-31 09:00:15
Advertisement
คลิก!!!

โดบงซุน (รับบทโดย พัคโบยอง (Park Bo Young)) และ อันมินฮยอก (รับบทโดย พัคฮยองชิก (Park Hyungsik)) จะมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมในซีรีส์เรื่อง 'Strong Woman Kang Nam Soon' ภาคต่อของซีรีส์  'Strong Woman Do Bong Soon' ทางช่อง JTBC 

จากข่าววงในเปิดเผยในวันที่ 30 มีนาคม ว่า พัคโบยอง และ พัคฮยองชิก ซึ่งเคยรับบทเป็น โดบงซุน และ อันมินฮยอก ในซีรีส์เรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' ได้ถ่ายทำฉากที่พวกเขาไปรับเชิญในเรื่อง 'Strong Woman Kang Nam Soon' เสร็จเรียบร้อยแล้ว

'Strong Woman Do Bong Soon' ออกอากาศไปเมื่อปี 2017 และกลายเป็นซีรีส์เรื่องแรกของช่อง JTBC ที่ได้รับเรตติ้งมากกว่า 10% ตัวละครโดบงซุน และ อันมินฮยอก แต่งงานและมีลูกฝาแฝดหญิงด้วยกัน พร้อมอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขนับจากนั้น ถึงแม้จะยังไม่มีรายละเอียดว่าพวกเขาจะมาปรากฏตัวในฉากไหนของ 'Strong Woman Kang Nam Soon' แต่แค่ได้ยินข่าวนี้ แฟนซีรีส์เรื่องนี้ก็ดีใจและตั้งตารอกันแล้ว


'Strong Woman Kang Nam Soon' เล่าเรื่อง คังนัมซุน (รับบทโดย อียูมี (Lee Yoo Mi)) ญาติห่างๆของโดบงซุน แต่ครั้งนี้คังนัมซุนไม่ได้เป็นผู้หญิงคนเดียวที่มีพลังแข็งแกร่ง เธอมาพร้อมกับ กวังกึมจู (รับบทโดย คิมจองอึน (Kim Jung Eun)) ซึ่งเป็นแม่ของเธอ และ ยายของเธอ กิลจุงกัน (รับบทโดย คิมแฮซุก (Kim Hae Sook)) พวกเธอจะรวมตัวกันเพื่อขุดรากถอนโคนแกงค์ค้ายาในย่านกังนัม

'Strong Woman Kang Nam Soon' มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X