พัคโบกอม (Park Bo Gum) ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องการเดทกับจางนารา (Jang Nara)
2016-04-06 18:50:37
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องการเดทกับจางนารา (Jang Nara)

 

ในที่สุดนักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ก็ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องการออกเดทของเขากับจางนารา (Jana Nara) ผ่านบทสัมภาษณ์ผ่านสื่อท้องถิ่นแห่งหนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้

ในตอนที่สื่อได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องของข่าวลือดังกล่าว พัคโบกอมตอบว่า “มันค่อนข้างรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีชื่อของผมในข่าวลือนี้ร่วมกับใครบางคนอย่างเช่นจางนาราครับ มันถือว่าเป็นข่าวลือการออกเดทแรกของผม และผมก็ทราบดีว่ามันเป็นสัญญาณที่ทำให้ใครหลายคนนั้นให้ความสนใจในตัวของผมมากขึ้นกว่าแต่ก่อนครับ”

“อย่างไรก็ดี ผมรู้สึกเสียใจต่อจางนาราจริงๆ ครับ เธอเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและผมหวังไว้จริงๆ ว่าจะได้ร่วมงานกับเธออีกครั้งครับ”

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น พัคโบกอมยังได้เปิดเผยแฟนสาวในอุดมคติของเขา โดยเขาหวังว่าจะได้พบกับใครบางคนที่เป็นได้ทั้งเพื่อนสนิทและเป็นแม่ที่เอาใจใส่ พร้อมกับการมีมารยาทที่ดี

ทั้งนี้ พัคโบกอมเพิ่งปิดฉากรายการเรียลลิตี้โชว์ “Youth Over Flowers” ลงไป และเตรียมกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในผลงานละครเรื่อง “Moonlight Drawn by Clouds” ในเดือนสิงหาคมนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X