พัคกยูยอง (Park Gyu Young) ชื่นชมนักแสดงที่ได้ร่วมงานกันซีรีส์ “It’s Okay To Not Be Okay”
2020-09-14 19:46:11
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ พัคกยูยอง (Park Gyu Young) ได้มีโอกาสแบ่งปันเรื่องราวการทำงานร่วมกันกับนักแสดงจากซีรีส์ “It’s Okay To Not Be Okay” ในบทสัมภาษณ์กับ Edaily

พัคกยูยอง รับบทเป็น นัมจูรี พยาบาลโรงพยาบาลจิตเวชที่มีรักข้างเดียวให้กับ มุนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun))

เมื่อถามถึงเคมีที่เข้ากันกับนักแสดงร่วมงาน พัคกยูยองบอกว่า “ถ้าฉันจะมีเคมีเข้ากับใครซักคน ฉันขอยกความดีความชอบให้กับรุ่นพี่นักแสดงของฉันเลยค่ะที่สร้างบรรยากาศดีๆในกองถ่าย”


เธอชื่นชมคิมซูฮยอน โดยบอกว่า “การแสดงของเขาไม่มีที่ติเลยค่ะ พลังที่ส่งมาจากดวงตาเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง เขาทั้งแสดงดีและมีพลัง เขาสร้างบรรยากาศในกองถ่ายด้วย และฉันคิดว่ามันน่าประทับใจมากที่เขาสามารถทำแบบนั้นได้ทั้งที่เราถ่ายทำกันอย่างเหนื่อยล้า ถ้าจะให้พูดคือเขาเป็นคนอบอุ่นและดูแลคุณดีมาก ไม่ใช่เพราะเขาเป็นคิมซูฮยอน แต่เพราะเขาเป็นเขาแบบนั้นค่ะ”


พัคกยูยอง พูดถึงนักแสดง โอจองเซ (Oh Jung Se) ที่มารับบทพี่ชายของคิมซูฮยอนในเรื่องว่า “เขาใจดีมาก และตลกมากค่ะ เขาทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย เป็นคนที่สร้างบรรยากาศดีๆในกองถ่าย และเวลาที่ขาแสดง เขากลายเป็นซังแทแบบสมบูรณ์ การได้เห็นเขาแสดงสอนอะไรฉันเยอะมาก ถ้ามีโอกาสฉันก็อยากจะร่วมงานกับเขาอีกค่ะ”

 

เธอยังพูดถึง คิมมีคยอง (Kim Mi Kyung) ซึ่งรับบทเป็นคุณแม่ของเธอในซีรีส์ว่า “เธอคือคุณแม่ของกองถ่ายค่ำ เธอทำให้บรรยากาศในกองถ่ายอบอุ่น คนบอกว่าเรามีเคมีของคู่แม่ลูกที่ดี แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นได้เพราะเธอมอบพลังให้กับฉัน เหมือนเป็นคุณแม่แท้ๆเลยค่ะ”

พัคกยูยองบอกว่าถึงแม้จะเป็นการแสดง แต่ฉากที่เธอถูกมุนคังแทปฏิเสธ เธอแอบรู้สึกเจ็บปวด เธอเล่าว่า “เวลาที่คังแทอยู่กับฉัน อยู่ๆเขาก็จะหายไปตลอดเลยค่ะ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำๆ และฉันคิดว่าจูรีคงรู้สึกเสียใจ แต่ถึงแม้จะเป็นแบบนั้น เธอก็ดีขึ้นในตอนสุดท้ายเพราะมีอีซังอิน (รับบทโดย คิมจูฮอน (Kim Joo Heon)) ทำให้รู้สึกอบอุ่นขึ้นค่ะ”

 

เธอหัวเราะพร้อมพูดว่า “ฉันอยากบอกว่าคุณคิมมีคยอง กับ คุณคิมจูฮอนเป็นคนน่ารักมากเลยนะคะ เขียนคำพูดตรงนี้ลงไปด้วยนะคะ”

เมื่อถามถึงความกดดันที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากประสบการณ์ พัคกยูยองบอกว่า “ฉันคิดว่าฉันแค่ทำสิ่งที่ฉันต้องทำ มากกว่าจะไปมัวแต่คิดว่า ‘ฉันต้องเด่น’ ฉันคิดว่าแค่ทำให้ดีที่สุด จูรีจะมีพื้นที่ของเธอในซีรีส์ และฉันพอใจกับมันค่ะ” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X