พอลล่า เทย์เลอร์ บนใบปิดแรกของหนังสยองขวัญ “ร่าง”
2013-10-16 23:23:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)” ในปี 2553 เราก็ไม่ได้เห็นนักแสดงสาวพอลลา เทย์เลอร์ บนจอภาพยนตร์อีกเลย แฟนๆ คงดีใจที่จะได้เห็นเธออีกครั้ง และยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วยครับ ในหนังชีวิตปนสยองขวัญเรื่อง “ร่าง” จากค่ายโกลเด้นเอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และหนังก็เผยใบปิดแรกออกมาแล้ว

ในหนังเรื่องนี้ พอลล่ารับบทเป็นหญิงสาวลูกครึ่งชื่อเอ็มมี่ที่ถูกแฟนหนุ่มที่อยู่กินกันโดยไม่แต่งงานล่อลวงไปทำแท้งและเธอก็บอบช้ำหนักจนไม่อาจมีลูกได้อีก ทำให้ชีวิตต้องทรมานจนกระทั่งได้พบกับเด็กหญิงโมบาย (ด.ญ.วนิสา นุชนนท์) ซึ่งเพิ่งเสียแม่ไปเพราะถูกโจรปล้นฆ่า เอ็มมี่รับโมบายซึ่งกลายเป็นเด็กเงียบซึมมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม โดยหารู้ไม่ว่าโมบายมีวิญญาณของแม่ที่หวงลูกตามมาด้วย แล้วเรื่องราวสยองขวัญก็เกิดขึ้น

หนังยังมีถิร ชุติกุล,ศุภชัย อนุสถิตย์วัฒนา, นิธิพนธ์ ดุริยะสีห์หกุล และอัฒรุต คงราศรี มาร่วมรับบทสมทบด้วย ซึ่งนักแสดงรายหลังนี้ก็พลิกบทบาทจากบทตลกใน “พี่มาก..พระโขนง” เช่นกันครับ

 

เดิมที “ร่าง” จะกำกับโดยภาม รังสี ที่กำกับ “โลงรับจำนำ” ให้ค่ายนี้ แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนตัวผู้กำกับและผู้เขียนบทใหม่เป็นภณ วรวรัญญู ครับ เป็นการรับหน้าที่ผู้กำกับเป็นครั้งแรก หลังจากเคยรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับให้แก่หนังหลายเรื่อง เช่น สามชุก,บางระจัน 2,102 ปิดกรุงเทพปล้น และหนังจีนเรื่อง เกมต้องห้ามซ่อนปริศนา

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X