ผู้กำกับ 'Moving' บอกว่าเขาตั้งใจให้ โจอินซอง (Jo In Sung) ดู ‘ขี้เหร่’ ในซีรีส์
2023-09-13 20:06:56
Advertisement
คลิก!!!

พัคอินเจ (Park In-je) ผู้กำกับเรื่อง 'Moving' บอกว่าอยากให้โจอินซองดูหล่อน้อยกว่านี้ เพราะเขาดูดีเกินไปสำหรับบทตัวละครของเขาในซีรีส์

เมื่อวันที่ 12 กันยายน ผู้กำกับพัคอินเจได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานเรื่องล่าสุดของเขา ซีรีส์เรื่อง Moving ทาง Disney+ ที่มีนักแสดงระดับท็อปมาร่วมงานหลายคน ไม่ว่าจะเป็น โจอินซอง (Zo In Sung), รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) 

 

พัคอินเจได้พูดถึง โจอินซอง บอกว่าเขาหล่อเกินมนุษย์มนา และเป็นเรื่องที่ท้าทายเขาในฐานะผู้กำกับระหว่างถ่ายทำมาก 

“อินซองดูดีเกินไป ผมคิดว่าคงไม่มีใครเถียงเรื่องนี้ ขนาดเขาแคะจมูก ผมว่าก็ยังหล่อ” 

 

ผู้กำกับพูดต่อ

“ฉากแรกที่อินซองต้องปรากฏตัวในซีรีส์ เป็นฉากที่เขาเป็นหนุ่มชาวสวนอยู่ในชนบทธรรมดา เพื่อซ่อนตัวจากหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ ตอนที่เราถ่ายทำฉากนี้ เราเจอกับความลำบากเพราะความหล่อของเขา”

“จริงๆแล้วอินซองหล่อไปสำหรับบทคนจน, ทำงานใช้แรงงานตากแดด มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่คนหน้าตาแบบนี้มาทำงานนี้ ทำงานหนักตากแดดอะไรแบบนี้ เราเลยทำให้เสื้อของเขาสกปรกและผมยุ่งๆ เราพยายามอย่างถึงที่สุดให้เขาดูขี้เหร่ แต่ก็ดูเหมือนทำได้แค่นั้นแหละครับ เขาขี้เหร่ไปมากกว่านั้นไม่ได้แล้ว” 

 

 

หลังจากนั้น พัคอินเจได้พูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่เกี่ยวกับ โจอินซอง 

“ตัวละครของอินซองสามารถเหาะได้ครับ นั่นคือพลังพิเศษของเขา แต่ตอนที่ถ่ายทำฉากที่อินซองเหาะเป็นอะไรที่ตลก เวลาที่เราถ่ายฉากเหาะ ทุกคนจะหัวเราะกันหนักมาก ขนาดอินซองยังถามเลยว่า ‘แน่ใจนะครับว่านี่จะไม่ใช่บทสุดท้ายในอาชีพนักแสดงของผม’ 

 

เขาอธิบายเหตุผลที่ทำให้ตอนถ่ายทำฉากเหาะตลก

“เพราะว่าเราได้เห็นเขาตอนที่ไม่ได้ใส่เอฟเฟคพิเศษใดใด ไม่มีกราฟฟิกเลยตอนถ่ายทำ คือเราก็กังวลถึงผลลัพธ์เหมือนกัน เลยกลั้นขำกันเท่าที่สามารถทำได้ ตอนแรกๆเราก็หัวเราะกันหนัก แต่หลังจากนั้นเราก็จริงจังขึ้น” 

 

 

'Moving' เล่าเรื่องของเหล่าวัยรุ่นที่มีพลังพิเศษซึ่งถ่ายทอดมาจากพ่อแม่ของพวกเขาที่พยายามปกปิดพลังวิเศษของลูกตัวเองเอาไว้จากเหตุการณ์ในอดีตที่แสนเจ็บปวด 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X