ผู้กำกับฯไทยฝีมืออินเตอร์ "เอกชัย เอื้อครอง ธรรม"ชวนชมภาพยนตร์คุณภาพใน "เทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2015"
2015-05-19 21:17:16
Advertisement
คลิก!!!

เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับฯ มากฝีมือแถวหน้าของเอเชีย เจ้าของผลงานโดด เด่นที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย อาทิ บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์, โรงงานอารมณ์, "The Coffin โลงต่อ ตาย" และล่าสุดกับ "Skin Trade คู่ซัดอันตราย"ภาพยนตร์แอ็กชั่นไทยคุณภาพที่บุกตลาดฮอลลีวู้ด ได้สำเร็จอย่างเต็มรูปแบบ และยังขายไปได้ใน ตลาดอินเตอร์กว่า 100 ประเทศทั่วโลก เป็นตัว แทนผู้กำกับฯ ไทยร่วมงาน Opening Night สุด ยิ่งใหญ่ของ "เทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2015 (Singapore Film Festival 2015)" และร่วม ชมภาพยนตร์เปิดเทศกาลเรื่อง "Unlucky Plaza" ในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้

พร้อมเชิญชวนคอหนังร่วมชมภาพยนตร์คุณภาพจากประเทศสิงคโปร์ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-สิงคโปร์ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย "เทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2015 (Singapore Film Festival 2015)" จะเปิดฉายจริงตั้งแต่วันที่ 21-24 พฤษภาคม 2558 ณ รับชมฟรีทุกเรื่อง ทุกที่นั่ง พร้อมบทบรรยายภาษาไทย 

                 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 0-2268-8888 และ  www.sfcinemacity.com <http://www.sfcinemacity.com/> หรือ  www.facebook.com//Welovesf <http://www.facebook.com//Welovesf>"หนังของเทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ปีนี้ถือว่า

พิเศษมากๆ น่าดูทุกเรื่อง เพราะเป็นหนังที่ผู้กำกับฯ มีลายมือชัดเจนอย่างเป็นเอกลักษณ์ทุกคน  แต่ละเรื่องนอกจากจะมี Mood และ Tone และวิธีเล่าเรื่องที่ต่างกันแล้ว ยังมีเนื้อหาที่น่าติดตาม ซึ่งช่วยสะท้อนให้เห็นถึงสังคมและกลุ่มคนในระดับต่างๆ ของประเทศสิงคโปร์อีกด้วย"

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X