ผู้กำกับซีรี่ส์ To the Beautiful You เผย ชเวมินโฮนี่ละครับ เสป็กผม
2012-07-21 21:21:41
Advertisement
คลิก!!!

ในการสัมภาษณ์ผู้กำกับคิมโจกวังซูให้สัมภาษณ์ว่า เสป็กของผมคือ ชายนี่มินโฮครับ! ยังไงก็มินโฮอย่างแน่นอน
ละครใหม่พุธพฤหัส SBS ‘To the Beautiful You’ ที่จะออกอากาศในเดือนสิงหา นี้ เตรียมกระจายความรักโรแมนติกสดใสซาบซ่า โดยมินโฮที่ได้รับบทบาท คังแทจุน นักกีฬากระโดดสูงผู้มีความสามารถแต่นิสัยเย็นชาหยาบกระด้าง และซอลลี่หนุ่มน้อยแสนตุ่งติ้งที่แอบปลอมตัวมาเข้าโรงเรียนกีฬาจีนี่ที่ เดียวกับพ่อพระเอก
มินโฮ เผยท่าทาง ในมาดคังแทจุนนักกีฬากระโดดสูงอันมีฝีมือเยี่ยมยอดในการแข่งขันรุ่นจูเนียร์ ระดับประเทศ ทั้งสายตาที่จริงจังทรงอำนาจและการกระโดดสูงที่สวยงามสมบูรณ์แบบจนเหล่าทีม งานชมเบาะว่าโพสได้สมจริงอย่างกลับเป็นนักกีฬากระโดดสูงมือโปร
นอกจากนี้สำหรับมินโฮที่ต้องรับบทนี้จึงได้ไเข้ารับการฝึกซ้อมกระโดดสูงกับ โค้ชคิมแทยองนักกีฬาทีมชาติของสหพันธ์กรีฑาเกาหลี ซึ่งในระหว่างซ้อมมินโฮก็ได้งัดทั้งความแข็งแรงและลีลาทั้งการวิ่งการกระโดด อันออกมาโชว์ได้อย่างไม่น่าเชื่อในความช่ำชองถึงขนาดมีทำให้อึ้งด้วยการ กระโดดที่ความสูงกว่า 1.80เมตร
อนึ่งฉากกระโดดสูงของมินโฮฉากนี้ได้ถ่ายทำไป ณ โรงยิมแห่งหนึ่งในจังหวัดคยองกี ซึ่งมินโฮต้องกระโดดติดต่อกันเป็นเวลาก่าสองชั่วโมง นอกจากจะต้องเข้าฉากต่อเรื่อยๆแล้วชเวมินโฮก็ยังเซฟตัวเองเพื่อป้องกันการ บาดเจ็บของกล้ามเนื้อที่อาจจะเกิดขึ้นด้วย แม้จะต้องกระโดดอยู่ตลอดเวลามินโฮก็ถ่ายทำอย่างไร้ท่าทางเหนื่อยอ่อนจนในที่ สุดฉากนั้นก็สำเร็จลึล่วงได้อย่างไร้ที่ติ
คอยติดตามเรื่องราวแฟนตาซีโรแมนติกแสนเฮฮาน่ารักของสาวน้อยแสนจะซุ่มซ่ามกุ แจฮีที่ปลอมตัวเข้าเพื่อหวังที่จะได้พบกบนักกีฬาเหรียญทอง คังแทจุนสุดเท่ ใน ‘To the Beautiful You’ ออกอากาศ 15 สิงหาคมนี้แน่นอน
Source : StarChosun
FindSource : SHINeeTHAILAND
Thai Trans by SMILE.K
http://www.shinee-thailand.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X