ผัวฉันไปเป็นเมียเขา “บอล” ปลื้มภรรยาอิน ท้าดูเลิฟซีนแซบขึ้นอีก
2014-10-13 17:02:04
Advertisement
คลิก!!!

       พลิกคาแร็กเตอร์มาสวมบทเพศที่ 3 ในละครเรื่อง ชิงรักหักสวาท ทางช่อง 8 “บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง” เป็นปลื้มน่าดู๊เพราะภรรยาดูละครแล้วอินจนพูดว่า “ผัวฉันไปเป็นเมียเขา”บอลคอนเฟิร์มอีกว่าตอนต่อไปเลิฟซีนแซบขึ้นอีกเยอะ
              
       “บอล” เผยว่า “ในเรื่องชื่อกล้า เป็นลูกคนโตของบ้าน ด้วยความที่คุณพ่อเชื่อเรื่องของโชคชะตา เกิดมาพานำพาความเสื่อมเสียมาให้กับวงศ์ตระกูล เหมือนไม่รักลูกคนนี้เลยเป็นปมให้กล้าชอบเพศที่ 3 ชอบเพศเดียวกัน ยากมากครับ ตอนแรกที่รับเล่นเรื่องนี้ อ่านบทดูแล้วรู้สึกว่ามันท้าทายดี เรื่องมันสนุกมากเลยอยากลอง อย่างที่บอกว่าว่าสมัยปัจจุบันเรื่องเพศที่ 3 คนยอมรับกันมากขึ้น สมัยร้อยสองร้อยปีที่แล้วจะไม่ยอมรับเรื่องเพศที่ 3 ใครที่เป็นต้องเก็บรักษาความลับนี้ไว้ เพราะไม่ได้เป็นเรื่องที่ยอมรับ เป็นเรื่องที่เสื่อมเสียต่อวงศ์ตระกูล วิธีในการแสดงค่อนข้างยากต้องคิดเยอะเหมือนกันเราควรต้องแสดงออกยังไง มีบุคลิกยังไงแล้วก็อยู่กับใครแสดงออกได้แค่ไหน”
       
       ทำการบ้านหนักมั้ย
       “เราก็อยู่กับเพศที่ 3 อยู่พอควรอยู่แล้ว เราก็เอาตรงนั้นมาประยุกต์ เราก็ต้องมาคิดว่าถ้าสมัยในยุคนั้นเราเป็นแบบนั้นจริงๆ เราต้องปฏิบัติตัวยังไง แน่นอนว่าเราแสดงออกมากไม่ได้อยู่แล้ว มันก็ต้องเป็นผู้ชายเนี๊ยบๆ มีความเป็นผู้หญิงอยู่ในตัวแต่ไม่สามารถแสดงได้เยอะ นอกจากเวลาที่เราอยู่กับกับคนที่เรารักจะสามารถแสดงออกได้เยอะหน่อย แต่มันก็ต้องมีจริตของคนในยุคนั้น”
       
       ต้องเล่นเลิฟซีนกับผู้ชายด้วยเขินมั้ย
       “นี่แหละครับ เลิฟซีนมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เป็นฉากนึงอยากให้ชมกัน เพราะว่าคุณจะไม่สามารถหาชมได้ที่ไหนอีกแล้วในชีวิตการแสดงของผม ต้องเชื่อก่อนว่าเราเป็นผู้หญิง อย่างผู้ชายกอดเพื่อนผู้ชายมันก็เป็นอีกแบบนึง แต่ผู้ชายกอดผู้ชายแบบคนรักก็เป็นอีกแบบนึงมันต้องสื่อออกมาในลักษณะของการแสดงให้มันชัด มันยากมาก จริงๆ ไม่ได้ยากขนาดนั้นแต่ยากเรื่องทำใจ แล้วทุกคนอยากให้มันเทคเดียวผ่านก็คือเทคเดียวผ่านจริงๆ ทำดีที่สุดเทคเดียวผ่าน แต่ว่าดีแค่ไหนต้องไปดูในละคร”
       
       ดูตัวเองเล่นแล้วรู้สึกยังไงบ้าง
       “ดูตัวเองเล่นไม่เท่าไหร่ เพราะเรารู้เล่นอะไรยังไง แต่พอคนอื่นมาดูเราเล่น แค่ฉากจับมือยังไม่ได้เล่นเลิฟซีน น้องของภรรยาก็บอกว่ายี๋พี่บอลทำไมเล่นขนาดนี้ ก็รู้สึกดีที่คนดูเชื่อว่าเราเป็นจริงๆ ดูรู้เลยว่าใช่ ส่วนภรรยาก็บอกว่าผัวฉันไปเป็นเมียเขา น้องก็ยี๋พี่บอลเป็นตุ๊ด และพอออกไปนอกบ้านไปเจอพี่ป้าน้าอาที่ดูละครเค้าบอกว่าเล่นดีนะลูก สรุปเป็นมั้ยแต่งงานแล้วไม่ใช่เหรอทำไมมาเล่นแบบนี้ ทุกคนชมก็โอเค ปลื้มปริ่มมากจริงๆ”
       
       ถ้ามีบทแบบนี้ติดต่อมาจะเล่นอีกมั้ย
       “ต้องเว้นระยะก่อน ลูกน้อยที่เพิ่งเกิดออกมาถ้าโตแล้วดูคุณพ่อเล่นละครจะเอ๊ะตกลงยังไง”
       
       ฉากต่อไปจะสนุกสนานแค่ไหน
       “ตอนนี้ว่าแซบแล้ว รับรองว่าตอนท้ายๆ เตรียมหมอนไว้หลายๆ ใบนะครับ จิกขาดแน่นอน เลิฟซีนพระเอกนางเอกชิดซ้ายแน่นอน”



ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X