ผกก. "ปัญญา" มั่นใจ จับคู่ “นิว-กรีน" ลงหลังข่าว ไม่ผิดหวัง
2014-09-10 19:18:33
Advertisement
คลิก!!!

       ปัญญา ชุมฤทธิ์ ผกก. มากฝีมือ เจ้าประจำค่ายมีเดีย สตูดิโอ จำกัด ออกปากไม่ผิดหวังที่ได้พระเอก นางเอกแถวหน้าอย่าง “นิว-วงศกร” และ “กรีน-อัษฎาพร” มาประกบคู่กันครั้งแรกในละครหลังข่าวเรื่องแรกของค่ายมีเดียอย่าง “คีตโลกา” เพราะยิ่งเล่นเคมีทั้งคู่ยิ่งเข้ากัน
       
       ผกก.เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับพระเอกนิวจริงๆ เขาเล่นคู่กับใครก็ได้หมดแหละ และที่เราเลือกน้องกรีนมารับบทนางเอกประกบนิว เพราะเรามองแล้วว่ากรีนสามารถเล่นได้ทั้งคุณหนูอัญมา ที่ต้องเป็นสาวสวยดูเริ่ศตลอดเวลา และ ไอ้อัญ ตัวนางเอกที่ต้องติดยา ผอมแห้ง โดยผมและทีมงานทั้งหมดเรามานั่งคิดกันว่าใครจะเหมาะกับบทนี้ ที่เป็นได้ทั้งสองบุคลิกในคนเดียวกัน ก็มาลงตัวที่น้องกรีน เพราะเขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ และหุ่นก็สูงดี เวลาแต่งตัวเป็นคุณหนูอัญมาก็สง่า เป็นไอ้อัญติดยาอยู่ในสลัมก็ได้ เพราะน้องเขาผอม ในเรื่องเขาต้องติดยาลงแดง ซึ่งก็เหมาะ พอเขา 2 คนมาเล่นด้วยกัน เป็นเรื่องแรกที่เขาเจอกัน แต่ทั้งคู่มีการเรียนรู้และปรับตัวได้ดี ทำให้ยิ่งเล่นเรายิ่งเห็นเคมีของพวกเขาที่แสดงออกมาได้อย่างลงตัวมากๆ และผมมั่นใจว่าคนดูจะชอบพวกเขา”
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X