ผกก. "ตู่-นพพล" การันตี "เพลิงฉิมพลี" ผสมผสานนักแสดง ฉาก แสง สี ลงตัว สนุกครบรส
2014-09-23 19:26:25
Advertisement
คลิก!!!

      ความโดดเด่นของละครเพลิงฉิมพลี คือ สีสันที่ราต้องการนำเสนอละครที่เห็นความสวยของธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม ลักษณะของละครที่เต็มไปด้วยสีสันไม่ว่าจะสีแดง สีเขียว สีดำ สีขาว สีเทา ทุกอย่างเต็มไปด้วยสี มีความสนุกสนาน มีความโศกเศร้า รันทด ตื่นเต้น มีทั้งเสียงหัวเราะ เสียงร้องไห้ เพราะฉะนั้น เรื่องนี้จะเป็นการผสมสีที่สวยงามมาก เราจะได้ทั้งวัฒนธรรม ทั้งบรรยากาศธรรมชาติที่มีความสนุกสนานในตัว อยากให้เป็นผลงานเป่าจินจงที่มีแต่ความสนุกสนาน คนดูดูแล้วเต็มอิ่มกับละครในทุกๆ ด้านไม่ว่าอรรถรสของเรื่องราว การแสดงของนักแสดงทุกๆ คน บรรยากาศของเรื่อง โลเกชั่นทั้งหลาย เราสรรหามาแปลกใหม่สำหรับคนดู 
       
       เพลิงฉิมพลีเป็นละครที่มีเนื้อหาเข้มข้น เกี่ยวกับความรัก ความผิดหวัง ความเสียใจ เป็นเรื่องราวของพระเอกนางเอกที่รักกันเหลือเกิน แต่ต้องพรากจากกัน ทำให้เกิดความเข้าใจผิด โดยเรื่องที่ผู้เขียนตั้งใจไว้เกือบจะเหมือนวรรณคดีเรื่องกากี แต่ผู้หญิงอย่างกากีจะมีทั้งท้าวพรหมทัตทั้งครุฑ ทั้งคนธรรพ์ แต่ในเรื่องของเรามันเป็นวิมานฉิมพลีที่น่าเศร้าใจมาก เพราะนางเอกรักพระเอกอยู่คนเดียว แต่ถูกกระทำ ถูกประณาม ถูกด่าจากสังคม จากคนรอบข้าง เพราะฉะนั้นชีวิตเนื้อนางที่เป็นนางเอกของเรื่องเป็นชีวิตที่น่าติดตามมาก
       
       นักแสดงทีมนี้ร่วมงานด้วยแล้วสนุกเกินคาดครับ ตอนแรกที่วางตัวและผู้ใหญ่ทางช่องก็เสนอแนะมา ยังคิดว่า ตรงนี้ถ้าส่วนผสมไม่ลงตัว จะไม่เกิดความสนุกเลย พอเริ่มทำงานเข้าจริงๆ กลายเป็นว่า ละครที่ผลิตให้ช่อง 3 มา เรื่องนี้เป็นสูตรสำเร็จของการผสมนักแสดงที่ลงตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นพระเอก นางเอก ตัวแวดล้อมทุกตัว อั้ม-อธิชาติ เค้าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถอยู่แล้ว ผ่านงานมาเยอะ
       แต่เค้าสามารถปรับตัวเองให้เข้ากับเนื้อเรื่องได้ เบลล่านี่เกินความคาดหมายมากเพราะว่างานของเค้ายังไม่เยอะ ยังคิดว่าน่าจะต้องใช้เวลากับเบลล่าเยอะ กลายเป็นว่า เบลล่าเป็นนักแสดงที่เก่ง ดีเลยทุกอย่าง เค้าพร้อมทำงานเกินร้อย ทุกครั้งที่มากองถ่าย มาแต่เช้า มาด้วยความสดใส มาด้วยรอยยิ้ม มาด้วยความพร้อมที่จะทำงาน แล้วเบลล่ามีฉากยาก ตรงที่เค้าต้องฟ้อนแง้น ซึ่งเป็นฉากสำคัญ ฉากหลักของเรื่องที่ทำให้เกิดความรัก ระหว่างพระเอก นางเอก เค้าซ้อมไม่กี่ที เค้าสามารถทำได้ และทำได้ดีมากดีอย่างเกินคาด รำได้สวย รำได้อ่อนไหว รำได้อ่อนโยน ในขณะเดียวกันก็มี sex appeal สูงมากสำหรับผู้ชายทั่วไปซึ่งเป็นคนดูจะเกิดความรู้สึกตามพระเอกไปเลยว่ารักผู้หญิงคนนี้ นอกจากนั้นคนอื่นๆ ที่เป็นตัวละครแวดล้อม ทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างดี ได้อย่างเด่นชัดมาก ไม่ว่าพระเอกใหม่อย่างเด่นคุณ ซึ่งออกมาแล้วก็จะมีเสน่ห์ในจอสูง เสน่ห์บนจอนี่สำคัญกว่าคนหล่ออีก บางคนหล่อแต่เสน่ห์บนจอไม่มี บางคนไม่ค่อยหล่อ แต่เสน่ห์บนจอมาแล้ว ออร่าจะบังเกิดซึ่งจะทำให้เค้าเป็นสตาร์ได้ นักแสดงอย่าง อาย-กมลเนตร, โบว์ เบญจวรรณ ที่เก่งอยู่แล้ว ทุกคนมาเต็มที่เลย ทุกคนทำให้งานสนุก หรืออย่างเฟิร์น เค้าเป็นตลกหญิงที่น่าจะมีอนาคตไกลมากๆ เพราะเป็นตลกที่กำลังดี ไม่เยอะเกินไป ไม่น้อยเกินไป ผมชอบจังหวะการเล่นตลกของเฟิร์นมาก และยังมีนักแสดงผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่านก็ทำงานกันสนุก บทบาทเข้มข้น ลงตัวกับเรื่องนี้มาก อยากจะบอกผู้ชมว่า ถ้าอยากเสพละครสนุก ก็ต้องเพลิงฉิมพลีครับ
       
       ติดตามชมละครเรื่อง "เพลิงฉิมพลี" ได้ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X