บทสัมภาษณ์ในอดีตของ พัคชินฮเย ที่พูดถึงเรื่องแต่งงานกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังข่าวประกาศแต่งงานของเธอ
2021-11-27 20:00:34
Advertisement
คลิก!!!

บทสัมภาษณ์ในอดีตเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานของนักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังเธอเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการออกมาประกาศแต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม ชเวแทจุน (Choi Tae Jun)

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พัคชินฮเย ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับ ชเวแทจุน แฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่า 4 ปี โดยเธอแพลนจะจัดพิธีวิวาห์ในวันที่ 22 มกราคมปีหน้า

หลังจากมีการประกาศข่าวดีที่ไม่มีใครคาดคิด แฟน ๆ ก็ได้ย้อนกลับไปดูรายการเก่าอย่าง 'Some Men Some Women' ที่ พัคชินฮเย เคยไปเป็นแขกรับเชิญ

ในรายการ พัคชินฮเย ได้แชร์ว่าเธอฝันที่อยากจะแต่งงานเร็ว ๆ มาโดยตลอด

เธอกล่าวว่า “ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพ่อกับแม่อยู่ด้วยกัน ฉันก็มักจะคิดกับตัวเองว่า ‘อา...ฉันอยากจะมีครอบครัวแบบพวกเขาจังเลย ฉันอยากจะได้ครอบครัวที่น่ารัก ๆ ด้วยเช่นกัน’ ค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันคิดด้วยว่าฉันอยากจะแต่งงานตอนอายุ 23 ปีค่ะ ฉันอยากจะแต่งงานเร็ว ๆ”

ต่อมา นักแสดงวัย 26 ปี (ในตอนนั้น) ซึ่งเลยอายุที่เธอฝันอยากจะแต่งงานมาแล้ว ได้ถูกถามอีกครั้งถึงอายุที่เธออยากจะแต่งงานในอนาคต

พัคชินฮเย ตอบว่า “ฉันคิดว่าน่าจะอายุสัก 30 มั้ยคะ? อย่างไรก็ตาม เมื่อมองในเรื่องเป้าหมายที่จะได้แต่งงานกับชายที่ฉันเดทด้วย ฉันก็ตระหนักได้ว่าฉันกำลังมองหาใครสักคนที่เหมือนกับพ่อของฉันค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ทุก ๆ คนมีจุดแข็งและข้อบกพร่องเป็นของตัวเอง แต่ฉันก็ยังคงเปรียบเทียบพวกเขากับพ่อของฉันค่ะ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกว่าฉันได้เห็นข้อบกพร่องของพวกเขาก่อนที่จะได้เห็นจุดแข็งของพวกเขาค่ะ”

เมื่อพิธีกรคอมเม้นท์ว่า “ดูเหมือนว่าคุณจะหมกมุ่นในการตามหาผู้ชายที่เหมือนกับพ่อของคุณนะครับ” พัคชินฮเย ยิ้มและตอบว่า “ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนที่รักครอบครัวค่ะ”

อนึ่ง พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปลายปี 2017 และเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาให้ทุกคนได้รู้ในเดือนมีนาคมปี 2018

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X