นิโคล เทริโอ ควงไฮโซ ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา โต้ข่าวแย่งแฟนชาวบ้าน
2013-12-10 21:46:48
Advertisement
คลิก!!!
 
นิโคลควงไฮโซต้นโต้แย่งแฟนชาวบ้านปัดคบเพราะธุรกิจ (ไอเอ็นเอ็น)
 
 
           นิโคล ควง ไฮโซต้น เปิดตัว โต้แย่งแฟนชาวบ้าน ยันโสดทั้งคู่ เมินคนแฉในไอจี ปัดคบเพราะธุรกิจ เลิก พี่หมอ นานแล้ว ทิกเกอร์ ไร้ปัญหา
 
           ออกมาเคลียร์ข่าวกรณีที่คุณแม่ยังสาว อย่าง นิโคล เทริโอ โดนสาวนิรนามแฉว่า แย่งสามีคนอื่น หลังจากเปิดตัวคบกับ ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา ไฮโซญาติเครื่องดื่มกระทิงแดง งานนี้ทั้งคู่ก็ควงกันออกมาชี้แจงว่า "ผมขอตอบสั้น ๆ ว่า ผมโสด ซึ่งเราควงกันไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ตอนที่เราเจอกัน ผมเลิกกับแฟนแล้วมาเจอคุณกี้ เรื่องของเขาเป็นเรื่องเก่า ตอนนี้เราคบกัน ก็โสดทั้งคู่ ผมมีลูก คุณกี้ก็มีลูก เราก็คุยกัน คบกัน ศึกษากัน พอมีข่าวแบบนี้ออกมา คุณกี้เขาก็เสียหาย"
 
           ในข่าวเขียนว่าที่มาคบกับสาวนิโคล เพราะเรื่องทางธุรกิจ เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ผมขอเคลียร์ในข่าวว่า ผมเป็นญาติกับกระทิงแดง ไม่ใช่ทายาท ผมทำธุรกิจรีสอร์ทที่เกาะเสม็ด ไม่ได้เป็นเพราะธุรกิจ อันนี้ผมว่าไม่น่าเกี่ยวครับ"
 
           ทางด้าน สาวนิโคล ก็เปิดเผยว่า "เราเสียหาย จริง ๆ แล้วเรื่องนี้ ถ้าถามเราก็ตอบ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริง เรารู้เรื่องของต้นมาตลอดชัดเจนกันหมด แค่คนรอบข้างรู้ เข้าใจ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เคลียร์ได้ กี้โสด ต้นก็โสด ถ้ามีใครพูดถึงมีรูป เราก็มีรูปถ่ายเก่าเยอะแยะ จะเขียนข่าวอะไรก็ได้ ทางเขาไม่มีมาขอเคลียร์ส่วนตัว ขอบคุณทางเขาที่ทำให้เราออกมาพูด ทางเราไม่เครียดน่ะ ไม่มีฟ้องร้องค่ะ เรื่องนี้เป็นข่าวลือไม่มีมูล ที่มาสัมภาษณ์วันนี้คือเคลียร์ข่าวให้ชัดเจน อยากรู้เรื่องอะไรก็มาถามเราก่อน กับ หมอรุจ จบกันมา 2 ปีละค่ะ ทิกเกอร์ได้เจอหมออยู่ แต่เราทำงานยังไม่ค่อยเจอ กับหมอเป็นเพื่อนกันปกติ"
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X