นับแสนแห่ชม สไนเปอร์ตาลิบัน"ยิงศีรษะ"นาวิกโธยินสหรัฐ แต่เจ้าตัวรอดอย่างเหลือเชื่อ (ชมคลิป)
2014-10-18 15:43:24
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทหารนาวิกโยธินสหรัฐรายหนึ่งได้เผชิญเหตุการณ์ระทึกถูกมือซุ่มยิง หรือสไนเปอร์ ของกลุ่มตาลิบัน ลอบยิงที่ศีรษะ แต่เจ้าตัวเคราะห์ดีรอดชีวิต ระหว่างกลุ่มปฎิบัติภารกิจรบในอัฟกานิสถาน

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกเป็นคลิป เป็นภาพเหตุการณ์เหล่านาวิกโยธินสหรัฐ ประจำหน่วยทหารราบสะเทินน้ำสะเทินบก ได้เดินเข้าไปยังซอกตึกแห่งหนึ่ง ก่อนที่นาวิกโยธินรายหนึ่งจะถูกสไนเปอร์ของกลุ่มตาลิบันยิงเล็งเข้าที่ศีรษะอย่างจัง และเคราะห์ดีเจ้าตัวไม่เป็นไร เพียงแต่หูข้างขวาอื้อ โดยกระสุนของสไนเปอร์ตาลิบันถือว่ามีพลังทำลายสูง เพราะทำให้หมวกเกราะของนาวิกโยธินดังกล่าวถึงกับแตกร้าว ขณะที่เพื่อนนาวิกฯได้บอกว่า พวกสไนเปอร์กำลังเห็นพวกเขาแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเหตุการณ์นี้ ได้มีการสอบสวนเกิดขึ้น  และได้มีการปิดอุโมงค์ซอกตึกดังกล่าวซึ่งกลายเป็นแหล่งสุ่มยิงของกลุ่มตาลิบันแล้ว  ขณะที่คลิปนี้ได้อัพโหลดเผยแพร่ทางยูทูบ ถึงขณะนี้มีผู้คนไปแล้ว กว่า 370,000 คน

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X