ท็อป (T.O.P) คอนเฟิร์มเตรียมเดบิวต์ผลงานภาพยนตร์จีนเรื่องแรก “Out of Control” ประกบจางป๋อจือและอัล ปาชิโน
2016-04-05 12:12:01
Advertisement
คลิก!!!

ท็อป (T.O.P) คอนเฟิร์มเตรียมเดบิวต์ผลงาน

ภาพยนตร์จีนเรื่องแรก “Out of Control” ประกบจางป๋อจือและอัล ปาชิโน

 

ท็อป (T.O.P) วง Big Bang หรือชื่อจริงชเวซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) จะร่วมงานภาพยนตร์จีนเรื่อง “Out of Control” รายงานข่าวดังกล่าวได้รับการคอนเฟิร์มจากทางต้นสังกัด YG Entertainment ในวันที่ 5 เมษายนนี้

ตามรายงานจากทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า ท็อปได้ทำการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่บินไปที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา  

โดยท็อปจะมารับบทเป็นสายลับในองค์การตำรวจสากล และจะมีฉากแอ็คชั่นที่ดูน่าตื่นเต้นให้ได้ชมกันในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย   

สำหรับนักแสดงคนอื่นๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น ก็มีอาทิเช่น นักแสดงระดับโลกอย่าง อัล ปาชิโน (Al Pacino) และนักแสดงสาวชาวฮ่องกง จางป๋อจือ (Cecilia Cheung)

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ที่ประเทศเยอรมนี และกำกับโดยผู้กำกับชาวเยอรมัน อเซล แซนด์ (Axel Sand) จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Final Contract” (2006) และ “Fast Track: No Limits” (2008)

โดยท็อปนั้นได้เดบิวต์ผลงานภาพยนตร์จีนเรื่องแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นเวลากว่า 1 ปีครึ่ง หลังจากที่ได้แสดงในภาพยนตร์ภาพยนตร์เรทอาร์เรื่องล่าสุดอย่าง “Tazza -- The Hidden Card” ที่เข้าฉายไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2014

เนื่องจากว่าเขาติดตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ ทำให้ท็อปนั้นไม่สามารถเข้าร่วมในงานอีเว้นท์ทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 22 เมษายนนี้ได้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X