ที่แท้ลวงโลก แฉหญิงมะกันอ้างผ่าตัดเสริมเต้าที่สามถูกจับได้ พบ"เต้าถอดได้ ซ่อนอยู่ในกระเป๋า"
2014-09-25 12:06:31
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กรณีน.ส.จัสมิน  ไตรเดลวิลว่า"หรือชื่อจริง อลิชา เจ. เฮสเลอร์ สร้างความฮือฮาไปทั่วหลังออกมาเปิดเผยว่า ได้ทำการผ่าตัดหน้าอก 3 เต้านม ล่าสุด กรณีดังกล่าวถูกพบว่าเป็นเรื่องแหกตาผู้คน ภายหลังมีการเปิดเผย ใบเอกสารการแจ้งหายสัมภาระของเธอ ที่หายไปในสนามบินแทมป้า รัฐฟลอริด้า
 

โดยเอกสารดังกล่าวถูกกรอกเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ระบุมีของสำคัญหายไปพร้อมกับกระเป๋า อาทิ รองเท้า แปรงหวีผม เสื้อผ้า และที่สำคัญ เต้านมที่ 3 มูลค่ากว่า 150,000 บาทของเธอ ก็อยู่ในกระเป๋าดังกล่าวด้วย โดยได้มีการพบสัมภาระดังกล่าวแล้ว และมีการส่งมอบคืนให้กับน.ส.จัสมิน ซึ่งการค้นพบหน้าเทียมในกระเป๋าเธอ ทำให้เกิดกระแสใน Social media ว่าเต้าที่ 3 ของเธอนั้นเป็นของปลอม

 

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ แจสมิน ได้พยายามสร้างชื่อโดยอ้างว่าเป็นผู้หญิง 3 เต้า โดยเธอเผยว่าเป้าหมายคือเพื่อที่จะมีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์ เหมือนดังที่มีตัวละครตัวหนึ่งจากภาพยนตร์เรื่อง โททัล รีคอล (Total Recall) ซึ่งมีเต้านม 3 เต้า

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X