ทอม ครูส ถูกทาบทามเป็น”จอมเพชรฆาต 707″ ในหนังสายลับ The Man From U.N.C.L.E.
2013-03-31 21:19:08
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากเป็นสายลับของ “ขบวนการพยัคฆ์ร้าย” ในหนังชุดMission: Impossible ทอม ครูส อาจได้บทสายลับในหนังชุดใหม่ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่จะกำกับโดยกาย ริชชี ครับ

เดดไลน์รายงานว่าครูสอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทนำใน The Man From U.N.C.L.E. หนังที่ดัดแปลงจากซีรี่ส์สายลับทางทีวีเรื่องดังของยุค 60 ซึ่งกาย ริชชี ถูกวางตัวให้มาเป็นผู้กำกับเมื่อธันวาคมที่ผ่านมาครับ

ก่อนหน้าที่ครูสจะมารับบท จอร์จ คลูนี่ย์ เป็นคนแรกที่ถูกทาบทามให้มารับบทนำซึ่งตอนนั้นโครงการหนังยังอยู่ในมือของผู้กำกับสตีเวน โซเดอร์เบิร์ก แต่หลังจากโซเดอร์เบิร์กไม่ได้กำกับ คลูนี่ย์ก็ถอนตัว

ริชชี่ได้เข้ามาทำโครงการหนังเรื่องนี้เมื่อธันวาคมปีที่แล้วครับ และมีการทาบทามนักแสดงหลายคน เป็นต้นว่าไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, ไรอัน กอสลิง และแบรดลี่ คูเปอร์ เป็นต้น จนล่าสุดก็มาเป็นทอม ครูส

ถ้าการเจรจาลุล่วง ครูสจะรับบทเป็นนโปเลียน โซโล สายลับชาวอเมริกันซึ่งจับคู่กันทำงานกับอิลยา เคอร์ยากิน สายลับจากรัสเซีย ในองค์กรชื่อว่า  U.N.C.L.E. เพื่อยับยั้งแผนการคุกคามโลกขององค์กรร้ายที่ชื่อว่า  THRUSH สมัยที่เป็นหนังชุดทางทีวีฉายในบ้านเรา หนังชุดนี้ใช้ชื่อว่า “จอมเพชรฆาต 707” ครับ

ในรายงานบอกด้วยว่าถ้าครูสไม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ ริชชี่ก็จะถอนตัวออกจากโครงการหนังด้วยครับ และวอร์เนอร์ฯ จะต้องหาผู้กำกับใหม่แทน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X