ตัวอย่างใหม่ Only God Forgive มีไรอัน กอสลิ่ง ท้าชก และใช้เพลง”เธอคือความฝัน”จากพราวมาประกอบ
2013-04-04 15:20:44
Advertisement
คลิก!!!

 

Only God Forgives หนังใหม่ของไรอัน กอสลิ่ง ที่มีวิทยา ปารศรีงาม (ศพไม่เงียบ) และรฐา โพธิ์งาม (จัน ดารา) สองนักแสดงไทยร่วมแสดง ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่น่าสนใจออกมาที่ Yahoo Movies ครับ

ใน Only God Forgives กอสลิ่งรับบทเป็นมาเฟียที่ฆ่าตำรวจตายเมื่อสิบปีก่อน แล้วหนีมากบดานในไทย เปิดค่ายมวยบังหน้าธุรกิจค้ายาที่ทำร่วมกับน้อง(หรือพี่ชาย) อันเป็นสาขาของแก๊งค้ายาใหญ่ที่เจนนา (คริสติน สก็อต โธมัส) ดูแลอยู่ในฟลอริดา แต่เมื่อน้องชายของจูเลียนฆ่าโสเภณีไทยคนหนึ่งเสียชีวิต ตำรวจได้ส่งตำรวจเกษียณอายุชื่อช้าง (วิทยา ปานศรีงาม) เจ้าของฉายาเทพแห่งการล้างแค้น ออกมาตามล่า ช้างได้ตัดแขนของน้องชายจูเลียน และส่งเขาไปให้พ่อของโสเภณีล้างแค้น เจนนาอาฆาตอย่างรุนแรงแล้วสั่งให้จูเลียนออกแก้แค้นแทนน้อง จูเลียนท้าช้างขึ้นชกมวยเพื่อสะสาง ขณะที่เจนนาก็มีแผนการล้างแค้นของเธอเอง

หนังเรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของกอสลิ่งและผู้กำกับนิโคลัส วินดิ้ง เรฟิน หลังจาก Drive ใช้บ้านเราและทีมงานคนไทยมากมายเป็นสถานที่ถ่ายทำ

ตัวอย่างหนังเป็นฉบับ Red Band หรือฉบับที่ไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 เนื่องจากมีฉากโหดๆ ปนอยู่ในนั้นครับ เปิดมาด้วยเสียงตัวละครของคริสติน สก็อต โธมัส ที่พูดถึงตัวละครของกอสลิ่งว่าเธออยากทำแท้งเขาตั้งแต่ยังอยู่ในท้อง เพราะรู้สึกว่าลูกชายคนนี้ประหลาด และเธอไม่เข้าใจเขาเลย ก่อนที่จะตัดให้ดูฉากต่างๆ ในหนังที่ตัดออกมาได้หลอน และสวยไปพร้อมๆกัน เมื่อใช้เพลงไทย “เธอคือความฝัน” ของวงพราวเข้าประกอบยิ่งทำให้หลอนอย่างเข้ากัน และมีพลังบางอย่างที่น่าสนใจ ผมไม่รู้ว่าคนที่ไม่รู้ภาษาไทยจะรู้สึกแบบเดียวกันหรือไม่ แต่ผมรู้สึกว่าเป็นการใช้เพลงที่ส่งเสริมหนังอย่างมากครับ

Only God Forgives จัดจำหน่ายโดยเอ็ม พิคเจอร์สครับ วางกำหนดฉายในบ้านเราไว้ 27 มิถุนายน ชมตัวอย่างหนังได้ที่ด้านใน

 

http://jediyuth.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X