ตัวอย่างใหม่ของหนังมายากลโจรกรรม Now You See Me จากผู้กำกับ The Transporter
2013-04-12 14:42:08
Advertisement
คลิก!!!

 

เฉพาะมายากลก็น่าพิศวงพออยู่แล้ว แต่เมื่อนำมารวมกับการโจรกรรม ยิ่งเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นและตื่นตา และตัวอย่างใหม่ของหนัง Now You See ที่ออนไลน์ที่ Apple ก็ทำให้เรารู้สึกว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นได้อย่างนั้นจริงๆ ครับ

หนังมีสี่นักมายากลที่เรียกตัวเองว่า 4 เทวทูต (เจสซี ไอเซนเบิร์ก, ไอส์ลา ฟิสเชอร์, เดฟ ฟรังโก้ และวูดดี้ ฮาร์เลนสัน) ที่ใช้ความสามารถทางมายากลโจรกรรมเงินจากธนาคารยักษ์ใหม่แล้วเอามาให้แก่ผู้ชมที่ต้องหมดตัวเพราะธนาคารเหล่านี้ ซึ่งทำให้เอฟบีไอโดยการนำของเจ้าหน้าที่ที่รับบทโดยมาร์ค รัฟฟาโล พยายามตามจับพวกเขา เพียงแต่ยังหาหลักฐานไม่ได้ว่าคนเหล่านี้ทำได้ยังไง ตัวละครที่เข้ามาอยู่ในเรื่องนี้ยังมีนายธนาคาร (ไมเคิล เคน) ที่ต้องการแก้แค้นสี่เทวทูต และนักมายากลวัยเก๋า (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่ถูกจ้างมาให้เป็นที่ปรึกษา และไขปริศนาเพื่อจัดการกับทั้งสี่คน

หนังกำกับโดยลูอิส เลทเทอเยร์ จาก The Transporer, The Incredible Hulk และ Clash of the Titans ครับ ซึ่งรับประกันเรื่องการสร้างฉากบู๊ได้ลุ้นระทึกแน่ๆ หนังจะเข้าฉายมิถุนายนนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านใน

 

now you see me poster 01

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X