ตัวอย่างแรกของ Planes ภาคแยกจาก Cars ของดิสนี่ย์ ออกมาโฉบ
2013-03-21 15:45:20
Advertisement
คลิก!!!

 

ตอนที่ดิสนี่ย์จะประกาศสร้าง Planes เป็นภาคแยกของ Cars หลังจาก Cars 2 หนังของพิกซาร์ที่ผู้ชมส่วนใหญ่ปลื้มน้อยที่สุด ข่าวไม่ค่อยเป็นที่น่าตื่นเต้นหรือแปลกใจเท่าไหร่ครับ เพราะหนังชุด Cars ช่วยให้ดิสนี่ย์ขายของเล่นและสินค้าจากหนังได้อย่างมหาศาลมาก จึงไม่แปลกที่ดิสนี่ย์อยากให้มีการ์ตูนชุดนี้ออกมาอีก และตัวอย่างแรกของหนังก็ออนไลน์มาพักหนึ่งแล้ว

แต่แม้ว่า Cars จะเป็นผลงานจากพิกซาร์ แต่ Planes ที่เป็นภาคแยกเป็นงานสร้างจาก DisneysToon Studio ครับ มีเพียงจอห์น แลสเตอร์ ที่มาจากพิกซาร์คนเดียวมารับหน้าที่อำนวยการสร้างให้ บอกเล่าเรื่องราวของดัสตี้ ครอปอปเปอร์ เครื่องบินพ่นยาที่มีฝันยิ่งใหญ่ อยากเป็นเครื่องบินแข่งขันความเร็วในที่สูง แต่ปัญหาก็คือดัสตี้กลัวความสูง และไม่ได้เกิดมาเพื่อบินเร็ว และแน่นอนว่าครึ่งหลังก็คงเป็นเรื่องราวการเอาชนะอุปสรรคของดัสตี้ หนังได้เดน คุ้ก มาให้เสียงเป็นดัสตี้ครับ

เดิมที ดิสนี่ย์ตั้งใจให้ Planes เป็นหนังลงแผ่น หรือส่งตรงลงดีวีดี แต่หนังคงมีอะไรบางอย่าทำให้ผู้บริหารเปลี่ยนใจเอาลงโรงครับ มันอาจดีกว่ากราฟฟิกตัวหนังสือของตัวอย่างหนังนี้ก็ได้ครับ

หนังมีแผนจะเข้าฉายบ้านเรากลางตุลาคม ช่วงปิดเทอมพอดี ลองดูตัวอย่างหนังแล้วตัดสินใจว่าควรไปดูหรือพาลูกหลานของคุณไปดูไหม

 

ที่มา: indiewire

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X