ตัวอย่างแรกของ “สยองสองบรรทัด” ออกมาชวนคุณปาร์ตี้
2013-11-02 20:09:02
Advertisement
คลิก!!!

หนึ่งในข่าวของเว็บเราที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุดก็คือหนัง “สยองสองบรรทัด” ของผู้กำกับภาม รังสี และโอม 99 ฟิล์ม ครับ ทั้งในแง่ที่การสร้างตัวละครผีได้สยองโดนใจและแตกต่าง และในแง่ที่ชื่อหนังคล้ายคลึงกับแท็กทางทวิตเตอร์ และตอนนี้ก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

ตัวอย่างแรกยังคงแนวคิดแตกต่างอย่างสร้างสรรค์เหมือนใบปิดหนังครับ เพราะทำออกมาคล้ายมิวสิควิดีโอเพลงร็อคผสมแร็พแรงๆ ไม่ได้บอกเรื่องราวอะไรมาก แต่ตัดให้ดูฉากที่ตัวละครนักร้องในตัวอย่างหนังกำลังบวชเป็นพระ พร้อมกับฉากในหนังที่มีผีมาให้ชมแว้บๆ และเลือกวันได้ดีในการปล่อยตัวอย่างหนังด้วย

ข้อมูลเรื่องย่อล่าสุดจากผู้กำกับภาม รังสี บอกว่า “สยองสองบรรทัด” เป็นเรื่องราวของ “จุดเริ่มต้นของ ขุน นักดนตรีวงร็อค ผู้สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักเพราะคลอดลูกตายก่อนกำหนด หนีความทุกข์ไปบวชกับพี่ชายชื่อพระบุญและทิ้งลูกน้อยไว้กับครอบครัว

การบวชครั้งนี้พระขุนจิตหลุดและหมกหมุ่นอยู่กับการปลุกซากศพ หลายปีผ่านที่พระขุนหมกมุ่นกับอวิชาโดยคิดไปเองกับการปลุกซากศพให้มีชีวิตเสมือนช่วยเหลือคนให้พ้นจากความตาย “สยองสองบรรทัด” จากน้ำมือของพระขุนบนจีวรดำ มันคือกำเนิดแห่งผีที่ตกทอดจวบถึงปัจจุบัน

เรื่องย่อใหม่แตกต่างจากฉบับเดิมไปเยอะเลยครับ

หนังมีแผนจะเข้าฉายมีนาคมปีหน้าครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน พร้อมภาพใหม่ล่าสุดจากหนังครับ

 

horror line screen shot 01

horror line screen shot 02

 

 

cr. http://jediyuth.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X