ตัวอย่างยั่วน้ำลายใหม่จากหนังสืบสวนปนสยองขวัญ “ห้องหุ่น” ของกันตนา
2014-05-09 23:15:29
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับกัลป์ กัลย์จาฤก เล่าถึงหนัง “ห้องหุ่น” ที่เอามาสร้างใหม่ในบทความของเดลินิวส์ว่า “เนื้อเรื่องมันดีอยู่แล้ว แต่เราก็เอากลับมาประยุกต์เป็นแนวใหม่เลย เป็นคนรุ่นใหม่ คือในเวอร์ชั่นนี้ในส่วนเรื่องราวเราอิงจากบทประพันธ์เดิมในบางส่วน และมีการเอามาเขียนใหม่หมด สไตล์หนังจะเป็นแนวสืบสวน ลี้ลับ ผสมระหว่างดราม่ากับผี จะครบรสมากกว่า ไม่ได้ไปทางผีอย่างเดียว” และตัวอย่างยั่วน้ำลายใหม่ของหนังที่เพิ่งปล่อยออกมาก็บอกเราแบบนั้นครับว่านี่เป็น “ห้องหุ่น” ฉบับใหม่ เป็นฉบับที่เอาของเก่ามาต่อยอด ตีความใหม่ คล้ายเป็นภาคต่อ และดูน่าสนใจมากๆ

หนังเรื่องนี้มีอนันดา เอเวอริ่งแฮม รับบทเป็นชายหนุ่มชื่อนพ ที่สูญเสียน้องสาวที่เขารักมากอย่างกะทันหัน หลังจากมีช่างปั้นหุ่นขี้ผึ้งมาปั้นรูปเหมือนของเธอจนเสร็จสิ้น นพสังหรณ์ใจว่าการตายของน้องสาวน่าจะเกี่ยวข้องกับหุ่นขี้ผึ้ง จึงออกสืบและพบกับพลอย (รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล) ซึ่งสูญเสียพ่อไปด้วยสาเหตุเดียวกัน ทั้งคู่จึงไปที่บ้านของช่างปั้นหุ่นเพื่อหาคำตอบ

ตัวอย่างหนังไม่ได้เผยเนื้อเรื่องอะไร นอกจากมีฉากหลอนๆ ให้ชม แต่ก็มีเฟุตเตจใหม่และบอกบรรยากาศของหนังให้เราได้รับรู้ชัดเจนขึ้น และการเน้นที่คำโปรยว่า “ทำลาย…ก่อนจะถูกทำลาย” ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นการเอาห้องหุ่นมามองอีกแบบครับว่า ถ้าคุณถูกปั้นเป็นหุ่นแล้วคุณอาจจะต้องตาย คุณจะทำยังไง และให้ความรุ้สึกว่าผู้ปั้นหุ่นในเรื่องนี้เป็นผู้ที่น่ากลัวที่สุด กว่าฉบับที่เป็นละครทีวี

หนังจะเข้าฉาย 19 มิถุนายนนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X