ตัวอย่างชวนสยองของ “ตีสาม คืนสาม” 3D
2013-12-16 21:27:25
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากปล่อยภาพนิ่งออกมาประชาสัมพันธ์ ไฟว์สตาร์โปรดักชั่นก็ปล่อยตัวอย่างแรกของหนัง”ตีสาม คืนสาม” 3D ออกมายั่วความสยองเมื่อเร็วๆ นี้ครับ และทำออกมาได้น่าสนใจมาก

อย่างที่เรารู้กันจากข้อมูลเบื้องหลังของหนัง หนังจะแบ่งออกมาเป็น 3 ตอน ตัวอย่างนอกจากจะให้เราเห็นฟุตเตจแรกของแต่ละตอนแล้ว ยังให้เราได้ดูด้วยว่าความสยองของแต่ละตอนก็ดูจะแตกต่างกันไป ตั้งแต่สยองแบบดุดันอาฆาต สยองแบบปนเรื่องรักระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง และสยองแบบแสบๆ ปนฮา นอกจากนี้แล้ว งานสร้างก็ดูจะมีความมั่นใจและพัฒนาขึ้นจากภาคที่แล้วด้วยครับ ชวนให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

ทั้งสามตอนของ “ตีสาม คืนสาม” ประกอบด้วย “คืน 3” เล่าเรื่องการกลับมาสะสางสิ่งที่ค้างคาของคนตาย มีเรย์ แม็คโดแนลด์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, ธวัช พรรัตนประเสริฐ, กิจเกษม แม็คฟาดเดน, เพตี้อิ โฮการิ และวรชัย นวลศรี นำแสดง ส่วนตอนสองชื่อ “คอนแวนต์” เรื่องราวของเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดยซิสเตอร์หัวขาดที่เกิดขึ้นในโรงเรียนคอนแวนต์ มีพิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ศุภนาฏ จิตตลีลา และหทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ นำแสดง และตอนสุดท้ายชื่อ “กงเต๊ก” เรื่องราวสยองขวัญในร้านกงเต๊กหลังจากจ๊เจ้าของร้านเสียชีวิต มีสินจัย เปล่งพานิช, จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ธวัช พรรัตนประเสริฐ และพงศธร ศรีปิ่นตา นำแสดง

ดูตัวอย่างด้านในครับ

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X