ตัวอย่างฉบับเต็มของหนังสยองขวัญรีเมก Carrie สาวสยอ
2013-04-06 21:30:03
Advertisement
คลิก!!!

 

โซนี่ พิคเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของหนังสยองขวัญรีเมกCarrie ของผู้กำกับคิมเบอรี เพียร์ซ ออกมาให้ยลโฉมกันแล้วที่Yahoo Movies ครับ

จากที่เห็นในตัวอย่างหนัง ดูเหมือนไม่ค่อยแตกต่างจากฉบับหนังปี 1976 ของไบรอัน เดอ พัลมา เท่าไหร่ แต่โทนของตัวอย่างหนังมีความเป็นหนังไซไฟมากกว่าหนังเขย่าขวัญ ส่วนเสียมากๆ ของตัวอย่างหนังนี้ก็คือเล่าเรื่องแทบจะตั้งแต่ต้นจนจบของหนังเลย แม้ว่าหลายคนจะรู้เรื่องราวของหนังอยู่แล้วว่าเป็นยังไง แต่ก็ยังถือว่าเผยฉากสำคัญต่างๆ มากเกินไป จุดดีในตัวอย่างหนังก็คือเหมือนจะบอกว่าเราว่าจะได้ชมกันแสดงอันยอดเยี่ยมของทั้งโคลอี้ เกรซ มอเรทซ์ และจูลีแอน มัวร์ ครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายของสตีเฟ่น คิงก์ ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กสาวชื่อแครี่ (มอเรทซ์) ที่มีแม่ (มัวร์) ที่เคร่งศาสนาจัด มักลงโทษลูกสาวรุนแรงอยู่ประจำ ขณะที่แครี่เองก็มักโดนเพื่อนที่โรงเรียนกลั่นแกล้งประจำ เพราะความที่เธอเข้ากับคนอื่นไม่ค่อยได้ แต่เหตุการณ์สยองขวัญก็เกิดขึ้นเมื่อแครี่พบว่าตัวเองมีพลังจิต และเธอเองก็ยังควบคุมมันไม่ได้

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐเดือนตุลาคมครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X