ตร.สหรัฐฯ สุดฮ็อต! ทำสาวๆ อยากถูกจับ หลังรูปถูกแชร์ในโลกออนไลน์
2016-03-03 18:17:37
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจมลรัฐแคลิฟอร์เนียเนื้อหอม หลังมีภาพแชร์ในโลกออนไลน์ตำรวจหนุ่มเดินทางไปพบแฟนคลับรุ่นจิ๋ว ทำสาวๆอยากถูกตำรวจจับดำเนินคดีกันหลายคน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ไมค์ กราดิลล่า (Mike Gradilla) เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีเวสต์มินสเตอร์ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย กลายเป็นตำรวจสุดฮ็อตชั่วข้ามคืน เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Westminster Police Department, CA ได้โพสต์ภาพของเขาที่เดินทางไปพบแฟนคลับรุ่นจิ๋ว

หลังจากที่ครอบครัวของเด็กน้อยเรียกร้องไปยังสถานี เนื่องจากลูกชายชื่นชอบและเป็นแฟนคลับของผู้พิทักษ์สันติราษฎ์อย่างมาก ทำให้อยากพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตัวจริง เจ้าหน้าที่ไมค์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง จึงหาเวลาว่างแวะไปหาแฟนคลับรุ่นจิ๋วคนดังกล่าว

หลังจากที่รูปถ่ายคู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ไมค์กับเด็กน้อยถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ กระแสตอบกลับอย่างล้นหลามจึงเกิดขึ้น เพราะบรรดาสาวๆในโซเชียลต่างชื่นชอบและชื่นชมในความน่ารักของทั้งสองคน บางคนอยากให้เจ้าหน้าที่ไมค์ มาควบคุมตัวไปดำเนินคดีให้สิ้นเรื่องสิ้นราว

 

ที่มา: VoiceTV

ที่มา  http://news.sanook.com/1958794/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X