ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ วันจันทร์ ที่ 20 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-20 09:07:04
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

วันจันทร์ ที่ 20 ตุลาคม 2557

 

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านคงจะเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ ที่ขณะนี้ยังมองไม่ออกว่าเป็นเรื่องอะไรบ้าง สำหรับรายได้ของท่านนั้นมีโอกาสที่จะได้เพิ่มขึ้น ช่วยให้อบอุ่นยิ่งขึ้น อันตรายที่เกรงว่าจะเกิดก็เหมือนกองไฟปราศจากเชื้อ ผู้ที่มีความสามารถต่างๆ จะมาอยู่ด้วยช่วยรับใช้กิจการให้สำเร็จได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านทำงานหรือกิจการใดๆ ก็ตามมักจะขลุกขลัก ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ได้ผลดีตามความประสงค์ มีดีอยู่บ้างก็คือเรื่องการเงิน มีรายได้จากหลายทาง คนในบ้านมักอารมณ์ร้อนไปมีเรื่องกับคนข้างบ้าน ไม่ควรหวังจะได้อะไรเหมือนของผู้อื่น ท่านที่มีบ้านอยู่ใกล้ปั๊มน้ำมัน งานขายก๊าซ ดอกไม้ไฟ หรือประทัด ควรระวังให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านทำงานได้ดี รวดเร็วทันเวลา แต่ไม่วายถูกตำหนิติเตียนถึงความบกพร่องต่างๆ มีรายจ่ายสูงหรือทรัพย์สินที่มีราคาแตกหักเสียหาย ผู้ที่เคยโมโหร้ายจะได้สิ่งที่ช่วยดับโมโห ทำให้อารมณ์ดีขึ้นได้อย่างน่าพิศวง ไม่ควรยิงปืนข่มขู่ขโมยหรือใครๆ ทั้งนั้น เพราะเขาอาจถูกกระสุนตายได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านได้รับความดูแลเอาใจใส่จากผู้ใหญ่ใกล้ชิด ท่านที่สมรสแล้วคู่ครองมักจะอ่อนแอเจ็บป่วยบ่อยๆ หรือได้รับความสะเทือนใจเล็กน้อยจากการถูกเนรคุณ มีค่าใช้จ่ายสูงแต่ก็ไม่เดือดร้อนเพราะมีจ่าย สิ่งของในบ้านที่ใช้ได้ดีมานานจะเสียหาย น่าเสียดาย อาจได้รับโทรศัพท์จากผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านเสมือนเจ้าบ้านหรือผู้ครอบครองสถานที่ซึ่งอยู่เย็นเป็นสุขมานาน ได้พบรอยร้าวหรือการทรุดตัว ณ จุดใดจุดหนึ่งเป็นสัญญาณถึงการแตกหักพังทลายต่อไป โดยผู้รับผลประโยชน์ร่วมกับท่านในระดับเดียวกันมองไม่เห็นหรือไม่สนใจ ไม่ควรปล่อยให้เด็กเล็กๆ อยู่กันตามลำพัง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตความเป็นอยู่และงาน อาจเป็นการเปลี่ยนโดยสิ้นเชิง เช่น ลาออกจากราชการไปค้าขาย หรือจากร้านอาหารไปรับจ้างล้างรถ แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ เพราะท่านมีผู้ใหญ่ที่ใจดีคอยช่วยเหลือ ซึ่งบางทีก็เป็นคนรักของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านมีเรื่องเข้าใจผิดบางอย่าง จะมีเอกสารสำคัญสูญหาย เช่น บัตรเครดิตหรือเอทีเอ็ม ถ้าท่านพอรู้ตัวอยู่บ้างก็ค่อยยังชั่ว ถ้าไม่รู้ หลายๆ วันคนที่เก็บได้ก็นำไปรูดเอาเงินสดออกมาใช้จนหมด การเดินทางจะยุ่งยาก มีอุปสรรคหรือหลงทาง ท่านไม่ควรไปทะเลาะกับใครทั้งนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีบริวารที่เป็นคนดีก็มี บางพวกก็เป็นเด็กดื้อดึง ซุกซน บริวารเหล่านี้จะมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ท่านพยายามที่จะช่วยเหลือทุกฝ่ายแต่ช่วยยาก ระวังผู้ใกล้ชิดกับท่านมักมีทรรศนะแปลกๆ หรือไม่ลงรอยกับท่าน แต่ท่านดวงชะตาแข็งแรง ศัตรูทำอะไรไม่ได้ ท่านจะชนะเพราะบุญฤทธิ์ของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านยึดมั่นในความคิดเห็นของตนเอง ถ้าถูกวิพากษ์วิจารณ์หรือถูกตำหนิติเตียนจะโต้ตอบอย่างรุนแรง ตอนค่ำๆ จะได้เงินสดก้อนหนึ่ง หรือสิ่งของมีค่าสวยงามที่มีผู้นำมาฝาก ทำงานยากๆ ให้สำเร็จเป็นที่ชื่นชมของผู้ใหญ่ จะหลงพอใจในสิ่งที่เข้าใจยากๆ ให้สำเร็จได้โดยง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีความคล่องตัวในชีวิตความเป็นอยู่และการทำงาน จะได้ข่าวดี ได้รับการยกย่องสรรเสริญในการทำงานของท่านอย่างเป็นหลักเป็นฐานหรือเป็นลายลักษณ์อักษร จะมีเรื่องกระทบกระเทือนความเป็นอยู่ส่วนตัวของท่าน จะทำงานโดยอาศัยความทรงจำมากกว่าการใช้ความคิด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้ข่าวความไม่แน่นอนต่างๆ เช่น มีข่าวว่าจะเวนคืนที่ดินที่ท่านปลูกบ้านหรือทำมาหากินอยู่ งานแผนกท่านจะต้องย้ายหรือถูกยุบ หรืองานแผนกท่านจะถูกยุบ หรือที่ทำงานของท่านมีคนใหม่ที่เก่งกว่าท่าน สาวกว่าสวยกว่า ค่าจ้างก็อาจจะถูกกว่า คนเขาจะนินทาใส่ร้ายกันมาก หรือชอบคิดเตลิดเปิดเปิงไปต่างๆ นานา

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านใช้ชีวิตและทำงานไปได้ตามปกติ จะมีความผิดพลาดบ้างก็ในเรื่องเอกสารซึ่งผิดพลาดตกหล่น การเงินค่อนข้างแห้งแล้ง สิ่งที่จะนำโชคมาให้ท่านก็มาอย่างผิดจังหวะ ท่านต้องอาศัยความอดทนมากๆ อย่าแน่ใจกับผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือให้มากนัก ถ้าท่านตัดสินใจผิด เหตุการณ์จะผูกมัดเป็นพันธะต่อไปอีกนาน

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X