ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-04 11:35:48
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านได้ลาภอย่างนึกไม่ถึง ญาติมิตรที่อยู่ไกลไปมาหาสู่ มีความหวังใหม่ๆ เกิดขึ้นเกี่ยวกับการงานและการสังคม ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องทางการงานของท่านมีความคิดไม่ตรงกับท่าน อย่าไปทะเลาะกับเขา การเดินทางไม่สะดวก อย่าไปไหนไกล

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่และถูกใช้งานส่วนตัวเป็นอันมาก เป็นความดีความชอบอีกแบบหนึ่งซึ่งไม่เกี่ยวกับการขึ้นเงินเดือนหรือเลื่อนขั้น แต่นายจ้างรัก แสดงถึงน้ำใสใจจริงของผู้ใหญ่ การเดินทางไม่สะดวก อาจมีเหตุที่ท่านต้องใช้ความระมัดระวังเกินสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยาก เพราะบริวารหรือเขาเจ็บไข้ท่านก็ร้อนใจไปด้วย กิจการใดที่มีเพศตรงข้ามเกี่ยวข้องมาก จะมีอุปสรรคหรือข้อขัดแย้งที่หาทางลงตัวไม่ได้ แต่ไม่มีใครทำอะไรท่านได้เพราะท่านมีเพื่อนฝูงห้อมล้อม ท่านยังทำงานด้วยความชื่นชมยินดีต่อไปอีกนาน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีความคล่องตัวในการทำงานและธุรกิจต่างๆ รวมทั้งการประสานประโยชน์เพื่อป้องกันการเสียเปรียบ ทำให้หมู่คณะมีความสามัคคีกัน ได้วัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังที่มีค่าหายาก ผู้ที่กำลังโชคดีก็เป็นเช่นนี้ทั้งนั้น เหมือนน้ำขึ้นวันหนึ่งน้ำก็ลง ได้บริวารเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะถูกท้าทายหรือยียวนให้โกรธโดยคนที่ท่านทำอะไรเขาไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนพิการ ท่านจะเอาอะไรกับคำนัดหมายและคำมั่นสัญญาอะไรต่างๆ ไม่ได้เลย คำสารภาพรักก็เหมือนไก่ขัน ถ้าคิดจะหาลำไพ่ด้วยการค้าขายเล็กๆ น้อยๆ จะได้กำไรงาม

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานศิลปะแขนงต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของคนกลุ่มเรา มีญาติมิตรและผู้มีความรู้เห็นคุณค่าของท่านและสนับสนุน ถ้ามีการเดินทางจะเสี่ยงอันตรายเล็กน้อย กินอะไรที่ไม่เคยกินจะท้องเสียทันที ไม่ควรพบกับคนแปลกหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านไม่ได้รับความกระทบกระเทือนในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นแก่สังคม นอกจากค่าใช้จ่ายสูงขึ้น รายได้เท่าเก่า ทำให้รู้สึกว่าเศรษฐกิจของท่านตกต่ำ คนที่อยู่ห่างไกลช่วยเหลือท่านได้ การเล็งเป้าหมายในทางการงานของท่านจึงไม่ค่อยพลาด กำลังโชคดีเรื่องเงิน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านยุ่งยากเพราะเรื่องเก่าๆ สินค้าค้างสต๊อก ข้าวในยุ้งฉางถูกสัตว์กัดกิน หรือถูกขโมย พี่น้องเจ็บไข้ การงานได้รับความกระทบกระเทือนเพราะความผันแปรของฟ้าดิน หรือการอพยพย้ายถิ่นฐานของคนรอบข้าง คนสำคัญของท่านจะเดินทางไกล

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านได้รับความกระทบกระเทือนจากกิจกรรมของคนหมู่มากที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับท่าน เช่น มีขบวนแห่ยกมาปะทะกันหน้าบ้านท่าน ถ้าท่านไม่ปิดประตูให้ดี ฝ่ายแพ้จะหนีเข้ามาในบ้านท่าน ได้บริวารเพิ่มขึ้น การงานราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านดวงดีเป็นพิเศษ ได้รับเงินทองหรือรางวัลที่เกิดจากการทำงานสำเร็จ ข้อที่น่าสังเกตก็คือ ผู้ที่ให้รางวัลท่านมิใช่ผู้ที่รับผลประโยชน์จากงานของท่าน แต่เขาเกิดมาเพื่อให้รางวัลผู้ทำดี ได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความรู้ความสามารถ อาจมีสัตว์ใหญ่พลัดหลงเข้ามาในบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีโอกาสได้พักผ่อนหรืออยู่ในความสงบพอสมควร มีค่าใช้จ่ายทางสังคมสูง เช่น ค่าอาหารเครื่องดื่มและค่าดูหนังฟังเพลงแพงกว่าปกติ คนสำคัญของท่านมีเกณฑ์เดินทางไกล ได้ลาภโดยไม่คาดฝัน ท่านอาจจะเคยช่วยเหลือใครไว้ในยามวิกาลที่เขาตกทุกข์ได้ยาก ครั้นเขาลืมตาอ้าปากได้จึงกลับมาตอบแทนบุญคุณท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านได้รับความผิดหวังจากบริวารที่มีความสามารถ เพราะพวกเขาหลายคนเจ็บไข้ได้ป่วย ทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร ท่านมีโชคดีทางการเงินอย่างมาก ของที่ได้ก็สวยงาม มีคุณภาพ เป็นลาภลอยที่นำความระทึกใจมาสู่ท่านพอสมควร เดินทางไกลไม่สะดวก


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X