ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-28 13:13:03
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานจะก้าวหน้าดีขึ้น คงใช้ชีวิตได้อย่างสดชื่น แต่ผลลัพธ์ก็ไม่มีอะไรเพิ่มขึ้นเป็นชิ้นเป็นอันนัก ท่านจะรู้สึกกับคนรอบข้างโดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ไม่ให้ความเป็นธรรมในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ อาจจะต้องยอมผ่อนปรน หรือยอมเสียเปรียบผู้อื่นบ้าง ธุรกิจติดต่อจะมีอนาคตที่ดีไปเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะมีจิตนาการแปลกใหม่ อาจนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันได้ดี การเงินไม่ค่อยดีนัก อาจมีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเข้ามาทำให้ท่านตั้งตัวไม่ติด จะใช้จ่ายมากกับคู่ครองหรือคู่รัก คนโสดอาจมีคนมาทำความรู้จัก หรือแสดงตัวอยากร่วมชีวิตด้วยหลายคน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้งานจะขยับขยายดีขึ้นไปเรื่อยๆ งานจะหมุนเงินเข้ามาได้มากขึ้น อาจมีกำไรจากงานหรือการลงทุนที่มีโอกาสได้ลาภหรือผลประโยชน์ชัดเจนขึ้น ญาติพี่น้องบางคนจะให้ลาภ งานยังอยู่ในระยะที่มีความขัดแย้ง มีศัตรูคู่แข่งเกิดขึ้นมาพร้อมกับงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้จะมีความสุขความสบายตามบุญวาสนา ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัวดีขึ้น คนที่จากกันไปนานจนนึกว่าสูญหายไปแล้วจะกลับมาพบกันใหม่ด้วยความยินดี อารมณ์แจ่มใสดีขึ้น พร้อมที่จะแบกความรับผิดชอบไว้เต็มบ่า ถ้าจะต้องวิ่งเต้นในเรื่องตำแหน่งหน้าที่จะต้องหมั่นเข้าหาผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะได้พบเห็นเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงอย่างแปลกๆ ไม่ว่าใครจะทำอะไรกันจะเกี่ยวพันมาถึงท่านเสมอ ชีวิตในระยะนี้เหมาะสมที่จะอยู่อย่างสงบ ไม่พบปะกับผู้ใดให้เปลืองตัวเสียเวลา เป้าหมายในเรื่องผลประโยชน์ยังเป็นไปตามที่ท่านคิดไว้ อย่างไรก็ตาม เรื่องร้อนๆ ในครอบครัวจะเกิดขึ้นได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้งานด้านธุรกิจการค้าจะคล่องตัวดีขึ้น การเงินก็ดีขึ้นด้วย โดยเฉพาะจะได้ผลประโยชน์จากการขายเก่าของโบราณจำพวกที่เกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรม ซึ่งของเก่าต่างๆ จะให้คุณอย่างนึกไม่ถึง จิตใจของท่านจะยอมรับการเปลี่ยนแปลงหรือต้องปรับตัวยอมรับสิ่งใหม่ๆ การเดินทางจะน้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะพยายามดำรงชีพให้เป็นปกติเพียงไร ก็ไม่วายถูกนินทา ท่านที่กำลังอ่านหนังสือเตรียมสอบอะไรก็ตามอาจหลงลืมได้ง่ายเหมือนกัน การแสวงหาทรัพย์คงต้องรอจังหวะ จะได้รับเชิญจากผู้ใหญ่ให้เข้าร่วมงานสำคัญหรือเป็นที่ปรึกษาในงาน ไม่ว่าท่านจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่มากก็น้อย อาจเป็นปัญหาส่วนตัวหรือเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบอยู่ก็ตาม ท่านจะตกลงใจได้อย่างแน่นอน ระวังการคิดวางแผนผิดพลาด ยังเป็นการยากที่จะชี้แจงแสดงเหตุผลในระยะนี้ แม้ท่านจะทำตัวผ่อนสั้นผ่อนยาวอย่างมากแล้วก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะสบายใจและมีความมั่นใจในการกระทำได้มากขึ้น โดยเฉพาะนับจากวันนี้ไปแล้ว ท่านจะอยู่ในความสงบและเรียบร้อยดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจ หรือตามความต้องการของผู้ใหญ่ตลอดจนผู้บังคับบัญชาได้ดีขึ้น ฉลาดในการทำงานยากได้สำเร็จ กระแสหมุนเงินค่อนข้างจะดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้งานจะมีเข้ามามากขึ้นตามวันเวลา จะใช้ชีวิตด้วยความขยันขันแข็งจริงจังดีขึ้น ธุรกิจติดต่อและการหมุนเงินจะคล่องตัว การเงินและผลประโยชน์แม้จะไม่ราบรื่น แต่ก็มีความหวังได้มากขึ้น ไม่ว่าจะติดต่อกับใคร ถ้าท่านต้องการผลประโยชน์หรือความร่วมมือ ท่านต้องสุภาพอ่อนน้อม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะอาศัยไหว้วานใครไม่ค่อยได้ แม้แต่เด็กในปกครองก็ต่างแสดงความเฉื่อยชาให้ท่านเห็น ยังไม่ควรจ้องทำลายล้างใคร แม้แต่คนที่ท่านไม่ชอบหน้าอย่างที่สุด ไม่ควรลิ้มลองของแปลกอะไรให้มากไปกว่าที่เคย มีความเป็นอยู่ตามปกติ ยังไม่เหมาะที่ะจแสดงอภินิหารใดๆ ให้คนอื่นเห็น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะมีความขัดแย้งขึ้นในจิตใจ มิฉะนั้นจะมีความขัดใจในวงงานอย่างร้าวลึก คนภายในหรือคนใกล้ชิดมองไม่เห็นความดีของท่าน แต่คนภายนอกจะมองเห็นและคาดคิดไปด้วยความตื่นเต้นและห่วงใย ส่งผลกระทบถึงภาพลักษณ์อันดีงามที่ท่านได้สร้างสมมา


ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X