ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-17 11:34:22
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านรับประทานอาหารนอกบ้านไม่ค่อยสะดวก กังวลไปต่างๆ นานาถ้ามีอาการแสบคอหรือหัวใจเต้นผิดปกติ ท่านจะสงสัยว่าอาหารหรือเครื่องดื่มเจือปนสารที่ไม่ถูกกับท้องไส้ของท่าน ทำให้กระวนกระวายใจพอสมควร หากวันนี้ทำอาหารไปจากบ้านได้ก็จะเป็นการดี เพื่อนใหม่จะเป็นคนมีปมด้อยอย่างรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านที่มีผู้อยู่ในปกครองบังคับบัญชามาก จะไม่มีกฎระเบียบมั่นคงแข็งแรงพอที่จะผูกมัดพวกเขาให้อยู่ในความสงบต่อไปได้ จะแสดงนิสัยประหลาดๆ ออกมาให้เห็น แม้แต่ที่อยู่อาศัยท่านอยู่ด้วยความสุขสบายมานานๆ เขาไม่พอใจอะไรก็จะตะโกนด่าออกมาดังๆ โดยไม่เกรงใจท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้รับผลกระทบในเรื่องเดือดร้อนๆ ที่เกิดแก่ญาติมิตรหรือศิษยานุศิษย์ของท่าน เช่นบ้านของเขาถูกปลวกกินไปครึ่งหลัง ไฟไหม้ไม่มีที่อยู่พากันอพยพมาอาศัยท่าน แม้ท่านจะหวังอยู่ ก็ต้องมาอาศัยศาลาวัด ตกลงท่านไม่มีพันธะกรณีไปได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้เป็นช่วงเวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลง เล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยให้รู้สึกแช่มชื่นขึ้น ถ้าท่านกำลังมีคดีความหรือเกิดขัดเคืองกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน หรือแม้แต่ในญาติพี่น้องของท่านเอง เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทางที่ดี รวมทั้งกิจการที่เกี่ยวกับการลงทุนกะเก็งกำไรแล้วพลาดพลั้งลงบ้างก็จะกระเตื้องขึ้น บริวารจะชิงรักหักสวาทกันและกัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยจะตีกลับ เป็นช่วงเวลาของเจ้าชะตาในเรื่องอารมณ์ เกี่ยวกับการงานจะลงตัวเพราะมิตรภาพใหม่ คอยช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้งานในหน้าที่ที่ได้รับจากผู้ใหญ่จะได้รับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็ได้ข่าวดีมากกว่าข่าวร้าย จะมีการติดต่อกับบุคคลอื่นๆ ทั้งที่คุ้นเคยและไม่คุ้นเคยอย่างเปิดเผย การเงินค่อนข้างดีแม้จะมีรายการที่จะต้องควักกระเป๋าอยู่บ้าง ท่านก็ไม่เดือดร้อนอะไร ท่านจะเป็นผู้เสียสละเพื่อส่วนรวม จะทำความเข้าใจได้ง่ายทั้งสิ้นโดยเฉพาะผู้ที่มาติดต่องาน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะยุ่งยากเกี่ยวกับงานตามอัตภาพ ถ้าท่านเป็นผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ก็ยิ่งวุ่นมาก เป็นผู้น้อยก็ยุ่งน้อย ความยุ่งยากที่เกิดแก่ท่านมีเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ชีวิตส่วนด้านอื่นๆ ก็ค่อนข้างสบายใจได้ เอกสารสัญญาหรือหนังสือสำคัญในการใช้เงินจะหายหรือไม่ก็มีการผิดสัญญากันอย่างไม่ไว้หน้า

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องราวแปลกๆ อาจได้สิ่งของแปลกประหลาดนั้นเป็นของท่าน แต่รับคนเข้าอยู่อาศัยในระยะนี้ไม่ดี อาจคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในวันนี้ไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะได้ลาภด้วยความตื่นเต้น หากสงบใจได้ทุกสิ่งจะอยู่กับตัวท่าน พบเห็นอะไรก็ไม่ควรตีความหรือสงสัยเป็นเรื่องเสี่ยงโชคทั้งหมด เหมาะสมแต่เพียงเสี่ยงโชคพอหอมปากหอมคอ ถึงจะหาความสุขความสำเร็จได้บ้างก็ไม่น่าจะถึงกับปล่อยตัวจนเสียหาย หรือถึงใครว่าไม่ฟังไม่เหมาะสมที่จะทำตัวให้หรูหรา หรือล้ำหน้าผู้ใด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะมีโอกาสได้ปล่อยวางภาระอันแบกไว้เต็มบ่า จิตใจสบายคลายเครียด มักได้รับการสนับสนุนทางด้านการงานอันจะช่วยให้การคิดขัดขวางทางการเงินคลายตัวไปบ้าง ชีวิตประจำวันถ้ามีปัญหาจะได้เพื่อนฝูงช่วยเหลือ กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดหากผิดหูผิดตาไปบ้างก็ไม่ควรคิดมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูไม่ว่าในลักษณะใดก็ตามในวันนี้เขาจะไม่ค่อยมีฤทธิ์มีเดชมากนัก มักจะมัวไปหลงรักใครอยู่จนไม่มีแก่ใจที่จะนึกถึงท่าน ท่านก็ควรจะดีใจ ท่านได้เงินก้อนหนึ่งเป็นพิเศษ ซึ่งจะเรียกว่าลาภลอยก็ได้ เพราะไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยและไม่มีข้อผูกพัน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้จะได้รับผลประโยชน์จากผู้ที่มีท่าทีว่าจะเสนอให้ด้วยความนับถือ โชคดีจากน้ำพักน้ำแรงของท่านอยู่ไม่ไกลนักใกล้จะมาถึงแล้ว ท่านจะแสดงความดีใจได้เต็มที่ รายได้ของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ฐานะทางสังคมจะมั่นคงบริบูรณ์เหมาะที่จะเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X