ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพฤหัสที่ 11 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-11 12:29:50
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสที่ 11 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมักจะได้ลาภและผลประโยชน์ต่างๆ อย่างไม่คาดฝัน เช่น ช่วยเพื่อนที่ยากจนไปยี่สิบบาทแล้วเขากลับร่ำรวยนำมาใช้ประโยชน์ต่างๆ ในระยะนี้ท่านควรจะทำใจสักหน่อย สงวนท่าทีอยู่ในความสงบ ไม่รับคนใหม่เพิ่มเติมเข้ามาอยู่ในบ้าน ไม่ควรขัดขวางความรักของบริวารที่มีความสมน้ำสมเนื้อแก่กัน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมักมีทรรศนะไม่ตรงกับคู่หมั้นคู่หมาย คนรัก คู่สมรส แต่บางทีผู้มีความคิดตรงกันก็ทะเลาะกันได้ เช่น ชอบกินของอย่างเดียวกันได้ เช่น ชอบกินอย่างเดียวกันแล้วแย่งกันกิน ท่านที่มีความทุกข์ระทมขมขื่นมานานเพราะเงินไม่พอใช้ ผู้ที่เป็นนายงานบีบคั้น เพื่อนร่วมงานก็อิจฉาริษยาและต่อต้าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านได้ลาภจากทางไกลหรือได้รับเชิญให้ไปในประเทศใกล้ๆ ไปสองสามวันกลับ แต่มีแปลกประหลาดอยู่อย่างหนึ่งคือระยะนี้ในราศีของท่านมีดาวเสาร์โคจรเข้าไปในเรือนอริ ถ้าท่านไปที่ไหนไกลๆ อาจย้ายสำมะโนครัวไปอยู่ที่นั่นเลยก็ได้ ควรเคลื่อนไหวให้น้อยๆ อย่าเพิ่งริเริ่มทำกิจการใหม่ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ความเมตตากรุณาและปรารถนาดีใดๆ ที่มีอยู่แก่บุคคลบางพวกจะกลายเป็นอากาศธาตุเพราะจะพบแต่ผู้ที่มีความร้ายต่อท่าน ญาติมิตรที่อยู่ไกลและชนต่างภาษาที่ติดต่อเป็นไมตรีกันมานานๆ จะบำเพ็ญประโยชน์เพื่อท่านหลายประการ ถ้ามีกิจการสำคัญแม้บริวารอยู่ห่างไกลก็จะพากันมาช่วย ไม่มีศัตรูเพราะท่านเห็นทุกคนเป็นมิตร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านกำลังรู้สึกสับสนระหว่างความแจ่มใสและความเครียด ถึงอย่างไรยังมีความรู้สึกว่ามีความสบายใจดีขึ้นกว่าเดิม ความรับผิดชอบในปัญหาส่วนตัวและส่วนรวมจะค่อยๆ ดีขึ้น ในครอบครัวจะมีการปรองดองกันดี ผู้อาวุโสกว่าจะเริ่มเข้าใจในตัวท่านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านอยู่ในเกณฑ์จะได้ลาภลอย ถ้ายังไม่มีอะไรดีขึ้นเหมือนฟ้าครึ้มฝน อากาศอบอ้าวที่สุด พอฟ้าร้องครืนเดียวฝนก็ตกใหญ่ทันที ซึ่งเป็นการตกผิดฤดูกาล เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทางที่ดี รวมถึงกิจการงานที่เกี่ยวกับการลงทุนกะเก็งกำไร ท่านที่อัตคัดขัดสนมานานๆ วันนี้จะมีโอกาสได้ลาภไม่เป็นเงินก็เป็นสิ่งของ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้จะมีผู้เสนอเงินจำนวนหนึ่งต่อท่าน โดยมีความมุ่งหมายทางการเมืองหรือทางการค้าที่ปิดบังซ่อนเร้น ไม่เหมาะที่ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นและคนต่างภาษา ไม่ควรเก็บเงินสดของผู้อื่นกับท่านเพราะอาจจะหายได้ ท่านที่เป็นโสดจะมีคนมารัก สารภาพตรงๆ ก็มี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านอารมณ์รุนแรงไม่ว่าเรื่องรักหรือเรื่องชังก็ตาม เป็นการยากที่จะใช้สติปัญญาควบคุมความรู้สึกอ่อนไหวของตัวท่านเอาไว้ได้ ท่านจะได้พักผ่อนอย่างมีความสุข ไม่ค่อยได้ติดต่อกับใครๆ ห้ามเผชิญหน้ากับผู้ใหญ่ รวมความแล้วการดำเนินชีวิตไปตามปกติจะปลอดภัยที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ความสดชื่นแจ่มใสเป็นคุณสมบัติพิเศษประจำตัวท่านในวันนี้ ดังนั้นการติดต่อกิจการใดๆ กับใครก็ตามมักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นคนที่เขามีความทุกข์จนมองโลกในแง่ร้าย เห็นความสุขและความสบายของผู้อื่นกลายเป็นเรื่องยุ่งยากลำบากใจสำหรับตัวท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ได้รับข่าวสารหรือข้อมูลที่ไม่กระจ่างแจ้ง อาจถูกต้มหรือถูกหลอกลวงด้วยเรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะเพศตรงข้ามที่เกื้อกูลกันอยู่ ภารกิจยากๆ ที่เคยเงียบสงบมานานจะกลับฟื้นขึ้นมาอีก และท่านจะคลุกคลีอย่างเต็มที่ จะพบกับญาติมิตรหลายคนที่กำลังป่วยหรือเป็นไข้ ถ้าไม่ไข้ใจก็ไข้กาย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านกำลังรู้สึกสับสนอยู่ระหว่างความสบายใจและความเครียด ถึงอย่างไรยังรู้สึกว่ามีความสบายใจดีขึ้นกว่าเดิม ความรับผิดชอบในปัญหาส่วนตัวและส่วนรวมจะค่อยๆ ดีขึ้น ในครอบครัวจะมีความปรองดองกันดีขึ้น ผู้อาวุโสกว่าจะเริ่มเข้าใจในตัวท่านและสนับสนุนการกระทำทุกอย่างของท่านดีขึ้นตามลำดับ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะอยู่ห่างจากความระส่ำระสายของสิ่งแวดล้อม ใจคอท่านระยะนี้มั่นคง มองเห็นทางออกที่ดีและเป็นประโยชน์กว่าที่แล้วมา มีเงินก้อนเข้ามาบ้างเท่าที่จำเป็น แต่ไม่ตรงกับความต้องการของท่าน ซึ่งคงต้องรอเวลาอีกเล็กน้อยเพื่อที่จะให้ทุกสิ่งทุกอย่างลงตัว


ที่มา   มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X