ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับคอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 30 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-30 17:13:55
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 30 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีเรื่องเงิน อาจได้รับการชำระหนี้ ได้รับเงินกู้ยืมที่กำลังรออยู่ คนที่เคยลำบากยากจนมาก่อนจะเปลี่ยนฐานะเป็นพอมีพอกินไม่เดือดร้อน คนโสดอย่าคิดมากกับท่าทีของผู้พึ่งพบกันใหม่ๆ ระวังคนกันเองจะชักใบให้เรือเสีย ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรร่วมกิจกรรมอะไรกับพวกเขา เว้นแต่ที่ได้ตกลงกันเป็นมั่นเป็นเหมาะไปแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะเดือดร้อนเพราะเพื่อนต่างเพศที่มีความลับ หรือความในใจอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ท่านไปเกี่ยวข้องกับเขาก็เข้าเป้าพอดี ความเป็นคนเจ้าอารมณ์ของท่านอาจทำให้ผู้ใกล้ชิดถอยห่าง อาจระเบิดอารมณ์ใส่ศัตรูได้ง่าย จะได้เงินสดก้อนใหญ่ตามบุญวาสนาเป็นที่น่ายินดี ท่านที่เป็นคนโสดจะมีคนมารัก เรื่องเงินวันนี้จะคล่องตัวดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะเดินทางด้วยความยากลำบากมาก ต้องแบกสัมภาระไปด้วย ท่านจะมีโอกาสได้รู้จักสิ่งที่เรียกว่ากรรมเก่า ถ้าได้ทำความทุกข์หรือข่มเหงน้ำใจคนใกล้ชิดไว้อย่างไร วันนี้ผลกรรมอาจจะตามทัน แต่บังเกิดสิ่งที่ล้วนแล้วแต่ท่านนึกไม่ถึงได้ง่ายๆ ในวันนี้อะไรไม่ดีถ้าจะเกิดขึ้นกับท่านบ้างก็ต้องอดทน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีบทบาทต่อสังคมและงานใหญ่ๆ มากที่สุด ควรไตร่ตรองอย่างละเอียดถี่ถ้วน ถ้าทำจำเป็นจะต้องให้อะไรใครก็ควรทำให้เหมือนฝนตกให้ทั่วฟ้า ผู้ใต้บังคับบัญชาจะได้ไม่น้อยใจ และไม่เกิดอิจฉาริษยากันด้วย แต่ตัวท่านเองได้รับผลกระทบกระเทือนจากการเปลี่ยนแปลงทางการงานหรือในสังคม จะต้องเตรียมใจไว้ให้เข้มแข็งและอดทน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะรู้สึกขุ่นเคืองกับผู้ใกล้ชิดในเรื่องผลประโยชน์และเกียรติยศชื่อเสียง ซึ่งอาจจะนำไปสู่ความแตกแยกอื่นๆ ได้อีกหลายกรณี บริวารที่ท่านจ้างวานใช้สอยในกิจการลับๆ หรือช่วยงานส่วนตัวด้วยจะขายความลับให้แก่ศัตรูอีกทางหนึ่ง แม้เวลานี้จะยังไม่รู้ว่าไม่นานจะเป็นที่เปิดเผยตัวกันทั่วไป และอาจจะเชื่อมโยงไปถึงปัญหาที่ซับซ้อนต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะโชคดีที่ได้ใกล้ชิดครูบาอาจารย์หรือผู้ใหญ่ที่สังคมยอมรับ ท่านเหล่านั้นจะเมตตาปรานีเจ้าชะตาไม่น้อย ไม่ว่าจะทำอะไรวันนี้ควรมีที่ปรึกษาหรือมีผู้ใหญ่คอยแนะนำ แม้ตัวท่านเองจะมีความสุขุมรอบคอบดีอยู่แล้วก็ตาม ควรมีผู้คอยให้คำปรึกษาแบบเล่นกีฬาก็ต้องมีโค้ช งานของท่านจะเบาใจได้มากขึ้นกว่าเดิม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยยากมาก แม้จะเพียรพยายามบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นเทวดาหรือเจ้าป่าเจ้าเขาองค์ใดก็จะได้ยากยิ่ง ถ้ามีคนริษยาหรือดูหมิ่นจนท่านทนไม่ไหว ก็อาจจะถึงมีเรื่องวิวาทบาดหมางกันจนได้ อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ยุ่งยากในความประพฤติและกำลังใจของท่านมากยิ่งขึ้น ทำหูหนวกตาบอดให้ได้ ก็จะไม่มีปัญหาอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรักสนุกได้เที่ยวกับคนที่มีรสนิยมตรงกัน หรือใกล้เคียงกัน ต่างฝ่ายจะตามใจกันจนเกินพอดีหรือไปไกลเกินกว่าที่คิด เป็นผู้ที่เก็บตัวมานานจะเกิดความคิดว่า ควรออกไปสนุกเที่ยวเตร่หรือมีเพื่อนต่างเพศไว้บ้าง ทำนองอยู่เดียวเปลี่ยวกายแต่ไม่สนุก คนโสดคงต้องพยายามดิ้นรนหาคู่ครองกันยกใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านอารมณ์ไม่แจ่มใส มีเรื่องน้อยใจ หรืออยู่ในภาวะด้อยโอกาสของท่านเอง การเรียกร้องสิทธิใดๆ ไม่เกิดประโยชน์ รออีกสักครึ่งวันก็จะมีสัญญาณกระตุ้นเตือนให้ท่านขมีขมันจัดการจนได้ผล ท่านไม่ควรเล่นกับเด็กเกเรหรือชกมวยวัด เพราะชนะก็ไม่มีเกียรติยศอันใด เกณฑ์อุบัติเหตุก็มีบ้างเหมือนกัน แต่ไม่รุนแรงอะไร เรื่องรักยังไม่ได้อย่างใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะชอบคิดและชอบบ่นถึงความหลัง เที่ยวชมโบราณสถานต่างๆ หรือมีผู้ขอให้ท่านช่วยทบทวนกิจการงานของเขาที่ทรุดโทรมแล้วให้สดชื่นขึ้น จะอยู่ท่ามกลางหมู่คนจำนวนมาก วันนี้เหมาะแก่การสงวนท่าทีไม่โกรธและไม่แสดงอาการอยากได้ใคร่ดีให้ใครได้รู้ ท่านที่มีความคิดแปลกๆ แต่เมื่อท่านไม่ได้แสดงออกย่อมไม่มีใครนึกอะไรกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้งานทำท่าจะก้าวหน้าไปได้ดี แม้จะมีอุปสรรคก็ยังมีผู้ใหญ่ช่วยดูแลสนับสนุน จะมีโครงการที่ทำให้ท่านได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่อย่างนึกไม่ถึงการติดต่อหรือเจรจาที่ไม่คาดคิดว่าจะสำเร็จก็จะเกิดความสำเร็จได้อย่างนึกไม่ถึง กับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่น ดาวอังคารโคจรอยู่ในเรือนวินาส ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียและเหนื่อยง่ายกว่าที่เคยเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีความเป็นเลิศในด้านไหวพริบปฏิภาณและการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ท่านอยู่ในสังคมที่ปั่นป่วน ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่โกรธกันแบบเข้ากระดูกดำ โบราณว่าท่านอยู่ในระหว่างเขาควายชนกัน จะมีญาติพี่น้องเดือดร้อน หรือต้องคอยปลอบใจกัน ตัวท่านเองก็มีจิตมุ่งมั่นในงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง จะกู้เงินจากสถาบันการเงินได้สะดวก

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X