ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับคอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-16 13:39:29
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านอย่าเผลอตัวเกรี้ยวกราดกับผู้อื่นโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามที่สนิทสนมกันมานาน ซึ่งเหตุการณ์อย่างนี้จะทำลายความน่าเชื่อถือของท่านอย่างน่าเสียดาย คนที่เขาติดต่อกับท่านเพราะนับถือท่าน ถ้าเขาถามอะไรแล้วท่านตอบผิดหรือแสดงอาการโกรธ ท่านก็จะเสียหายเอง งานเริ่มชะลอตัวหรือรู้สึกถดถอยไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องเงินและงาน มีโอกาสได้แสดงความสามารถให้ผู้ร่วมงานได้รู้ซึ้งถึงความเด็ดเดี่ยว กล้าสู้ คิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น จะได้รับทรัพย์สินจำนวนมาก ถ้าท่านอัตคัดขัดสนอยู่แล้วจะมั่งมีขึ้นโดยปกติ ไม่ต้องยุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การติดต่อสื่อสารและการเดินทางสะดวก ทำการค้าด้วยตัวเองดีกว่าเข้าหุ้นร่วมกับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีลาภมากแต่มีเรื่องร้อนใจเล็กๆ ผู้ที่มีบุญวาสนาหรือมีสติปัญญาอันเป็นมิตรแก่ท่านแต่ไม่ได้พบกัน เพราะเขาเคราะห์ร้ายก็จะกลับโชคดีและกลับมาหาท่านได้ใหม่ จะร่วมแรงร่วมใจกันเผชิญปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ และแก้ไขได้อย่างดียิ่ง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ทุกอย่างก็จะสำเร็จได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้เรื่องงานก็มีท่าจะก้าวหน้าไปได้ดี มีเกณฑ์จะได้ลาภจากของเก่าที่เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษ โครงการต่างๆ ที่คิดไว้ยังยากที่จะทำได้สำเร็จ เหมาะที่จะค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำไปอย่างช้าๆ การใช้ชีวิตประจำวันและการงานจำเป็นจะต้องระมัดระวังคำพูดให้มาก ไม่ควรใช้สำนวนโวหารที่ผิดไปจากธรรมชาติของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะทำงานนอกสถานที่หรือเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก มีผลดีหรือเสียปรากฏชัดเจน ท่านจึงต้องกล้าหาญและยึดถือความถูกต้องเป็นหลักสำคัญ งานในหน้าที่ถึงอย่างไรท่านก็ยังไม่สามารถดำเนินการอย่างเป็นอิสระได้ จะทำอะไรสักทีต้องประชุมขอรับฟังความเห็นของคนทำงานหรือลูกน้องอย่างรอบคอบ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะมีสิ่งของที่มีราคาสูญหายหรือชำรุด สนใจตีความและการตกแต่งเสริมความงามแม้มิใช่เกี่ยวกับอาชีพ ไม่พอใจงานและธุรกิจอันเป็นหน้าที่ รู้สึกว่าถูกบีบคั้นให้ทำในสิ่งที่ไม่ต้องด้วยรสนิยมอุดมคติ ของมีค่าที่ถูกผู้อื่นยืมไปจะถูกสับเปลี่ยน งานที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้ง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านเดินทางไกลไม่สะดวก ถ้ากำลังเดินทางก็ควรระวังคนแปลกหน้า ส่วนท่านที่อยู่ไกลจากบ้านจะมีคนมาผูกมิตร โปรดสงวนท่าทีตามสมควรโดยถือหลักถนอมน้ำใจพรรคพวกไว้ดีกว่า ทำงานที่ใช้ความรู้ความคิดดีกว่าใช้กำลัง เอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในสายตาของท่าน การเงินค่อนข้างปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้งานด้านวิชาการก้าวหน้าไม่เต็มที่ ผลประโยชน์จากงานที่ทำไปแล้วยังไม่มีความแน่นอน ท่านอาจทำให้คนในที่ทำงานไม่พอใจ อาจตัดญาติขาดมิตรกันไปเลยก็ได้ ท่านที่ครองตำแหน่งหน้าที่สำคัญๆ มานาน ต่อไปจะมีการสับเปลี่ยนให้คนอื่นที่มีความคิดริเริ่มดีกว่าท่านมาทำหน้าที่แทนท่าน โดยท่านจะถูกย้ายไปทำงานที่ต้องใช้คุณสมบัติพิเศษของท่านก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะโกรธเก่ง ใครหรืออะไรขวางหน้าเป็นชนแหลกโดยไม่หวั่นหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ ทั้งสิ้น วันนี้จะมีรายจ่ายสูง อาจทำบัญชีลูกหนี้เงินเชื่อหาย จึงได้รับการชำระบัญชีจากผู้ที่ซื่อสัตย์เท่านั้น นอกนั้นต้องชักดาบกันอุตลุด ทำงานไม่ว่าท่านจะทำอะไร ท่านยังมีสติอยู่กับตัว การต่อรองใดๆ อาจไม่เกิดผลสำเร็จ ญาติมิตรจะมีอิสระอย่างสมบูรณ์ในการดำเนินชีวิต

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้บริวารจะทำให้ท่านเกิดอารมณ์ร้าย พวกเขามักจะเสียรู้คู่แข่งขันทางการค้าของท่าน หรือพูดจาเสียเปรียบเพื่อนบ้าน ผู้ร่วมงานที่มีความสำคัญในวงงานระดับเดียวกับท่านจะบาดเจ็บหรือมีความทุกข์ ความโกรธข้อหนึ่งข้อใดจะทำให้ท่านเดือดร้อนมาก การเงินดีมาก จะมีรายจ่ายพิเศษเพราะมีผู้นำเครื่องประดับราคาแพงๆ มาขายให้แก่ท่านหรือจำนำไว้ชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะยุ่งยากเกี่ยวกับงานตามอัตภาพ ถ้าท่านเป็นผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ก็ยิ่งวุ่นมาก เป็นผู้น้อยยิ่งวุ่นน้อย ความยุ่งยากที่มีต่อท่านมีเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ชีวิตส่วนตัวด้านอื่นค่อนข้างสบายใจได้ ท่านจะถูกท้าทายให้ทำอะไรเสี่ยงๆ หรือที่เป็นบาป ถ้าท่านโกรธขึ้นมาจะรุนแรงมาก และจะไม่ยอมใครง่ายๆ เสียด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องราวแปลกๆ อาจได้สิ่งของแปลกประหลาดนั้นเป็นของท่าน แต่รับคนเข้าอยู่อาศัยระยะนี้ไม่ดี เพราะอาจได้คนที่ไม่เต็มบาท (บ้าๆ บอๆ) อาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดบางเรื่อง การตัดสินใจปัญหาเฉพาะหน้าในวันนี้ไม่เป็นผลดี เดินทางไม่ถึงกับเดือดร้อนแต่ก็ยังหาจุดหมายปลายทางที่แน่นอนไม่ได้

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X