ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-18 11:39:25
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่งเป็นพิเศษ แต่ท่านก็มีค่าใช้จ่ายสูง ต้องเลี้ยงดูญาติมิตรที่ไปมาหาสู่ ไปเยี่ยมคนเจ็บไข้และช่วยงานมงคลสมรส ล้วนมีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น ท่านจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ยากไร้ อาจถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเรื่องการเมือง อาจได้รับงานวิจัยจากองค์กรการกุศลให้ทำงานที่ท่านชำนาญเป็นพิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะได้รับผลประโยชน์ที่เป็นสิ่งของหรือเป็นเงินรางวัลเป็นที่น่าพอใจ ธุรกิจติดต่อหรือตลอดจนการดำเนินการทางการค้าจะเริ่มได้ผลดีอย่างเกินคาด ถึงอย่างไรงานประจำที่ทำอยู่จะต้องรับผิดชอบอย่างเข้มแข็ง ที่ไม่คุ้นเคยก็จะเริ่มรู้ช่องทางดีขึ้น การเงินก็จะไหลเข้ามาคล่องตัวดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านทำงานหนักขึ้น แต่ความสงสัยต่างๆ ต่อพฤติกรรมของผู้คนยังครอบงำท่านอยู่ เดินเหินวิ่งได้คล่อง ญาติคนหนึ่งจะห่างเหินไปหรือไม่เข้าใจกัน อดทนต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝันได้เป็นการดี จะยอมลดเกียรติ ลดตำแหน่ง หรือรายได้บางส่วนเพื่อสงวนไว้ซึ่งเป็นความปกติทางการงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ชีวิตประจำวันของท่านจะบริบูรณ์ไปด้วยของดี การเงินมีโอกาสคล่องตัวมากขึ้น โดยเฉพาะการเงินที่ผ่านเข้ามาทางคู่ครองหรือหุ้นส่วน อาจมีเงินเหลือพอที่จะปลดเปลื้องหนี้สินที่มีอยู่ไม่มากก็น้อย ธุรกิจติดต่อจะเริ่มคล่องตัวดี ถ้าท่านทำงานอยู่แล้วจะได้ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนแน่นอนขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ที่เรียกว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก ผู้มีอิทธิพลในสังคมจะเป็นศัตรูโดยอัตโนมัติ หรือท่านทำอะไรๆ ให้เป็นผลร้ายแก่ตนเองโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อย่าแนะนำตักเตือนผู้ใหญ่ เพราะแม้เขาจะเชื่อแต่จะโกรธท่านไปตลอด กับเพื่อนร่วมงานคงจะต้องผ่อนสั้นผ่อนยาวลงไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านรอพบใครหรือคอยข่าวสารอะไรอยู่ก็ตามจะได้พบผู้นั้น หรือได้ข่าวนั้นตามความประสงค์ จะได้เลื่อนยศตำแหน่งหน้าที่การงาน ผลประโยชน์และรายได้ประจำจะสูงขึ้น ท่านมีโครงการที่ใกล้ชิดผู้ใหญ่ที่นึกไม่ถึง กับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมเกลียวราบรื่น ถ้าท่านไม่สร้างหนี้เพิ่มขึ้นก็จะสบายใจได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะโชคดี ได้ร่วมงานใกล้ชิดครูอาจารย์หรือผู้ทรงคุณวุฒิในวิชาชีพที่ท่านทำอยู่ ท่านเหล่านั้นจะเมตตาปราณีท่านไม่น้อย มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งผู้มีส่วนร่วมรับประโยชน์ด้วยอาจไม่เห็นชอบอย่างแรงจนเกิดวิวาทบาดหมางกันขึ้น ท่านจะรู้สึกเหนื่อยหรืออ่อนเพลียง่ายกว่าที่เคยเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแก่สังคม แต่น่าประหลาดที่อุปสรรคและความพลั้งเผลอบางครั้งอาจกลายเป็นแรงผลักดันให้ท่านมีความพยายามต่อสู้กับเหตุการณ์ต่างๆ ต่อไปอีก เงินทองไม่ค่อยทรงตัวได้นานนัก เพื่อนฝูงพอจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง กับเพศตรงข้ามมักจะมีการเปลี่ยนแปลงไปโดยไม่คาดคิด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้จะเปลี่ยนความเป็นอยู่ซึ่งเป็นผลมาจากกิจการงานเพื่อนเก่าย้ายไปไกล คงไม่มีโอกาสจะได้พบกันอีก มีปัญหาก็ปรึกษาใครไม่ได้ รู้สึกว้าเหว่ ชอบถามคนที่เขาไม่มีคำตอบจะให้ ท่านไม่ควรหวังความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน การติดต่อค้าขายกะเก็งกำไรร่วมกับเพื่อนต่างเพศมักขาดทุนหรือเสียรู้เขา

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้อารมณ์ของท่านที่เคยร้อนจะกลับเย็นลงอย่างมาก เก็บความรู้สึกที่เคยร้อนระอุได้ดี ลีลาท่าทีของท่านต่อไปนี้จะเป็นที่แปลกใจของฝ่ายตรงข้าม ถ้าท่านเคยมีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา หรือผู้ทรงอิทธิพลในท้องถิ่น จะมีผู้เป็นธุระไกล่เกลี่ยให้ งานถ้าไม่ดีมานาน ต่อไปจะค่อยๆ ดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้จะได้รับมอบภารกิจในงานอาชีพ ได้รับผลตอบแทนความดีความชอบที่ทำไว้ บริวารของท่านเองจะเบียดเบียนแค่เงินนิดหน่อย แต่บริวารของศัตรูจะเล่นงานท่านหนักกว่า ไม่ควรต่อสู้กับพวกเขา แม้แต่แช่งชักหักกระดูกด้วยคุณไสยต่างๆ ก็ไม่ควรทำ การต่อสู้ผู้ที่อดทนได้มากกว่าเป็นผู้ชนะ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงิน แต่ไม่เท่ากับที่ท่านหวังไว้หรือไม่เท่ากับภาระที่ท่านเดือดร้อนอยู่ กว่าจะได้ก็คงเหน็ดเหนื่อยอย่างน่าดู จะเดินทางไกลโดยที่ท่านไม่เต็มใจแต่เป็นผลดี คนโสดมีเกณฑ์พบคู่วาสนาในขณะเดินทางหรือในท้องถิ่นห่างไกล การศึกษาเล่าเรียนระยะนี้ยังน่าเป็นห่วง


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X