ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันอังคารที่ 13 มกราคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-01-13 10:32:36
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 13 มกราคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านยังอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สงบ บริวารทำกิจการที่เหมาะสมอย่างเงียบๆ ใครประสบความสำเร็จก็ไม่เอะอะมะเทิง มีผู้ที่ท่านต้องการความช่วยเหลือด้วยความกรุณาโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน แบบท่านซื้อปลามาปล่อยนั่นเอง มีญาติมิตรเก่าแก่ไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ ท่านที่ชอบเดินทางจะพบรัก 

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านอาจเดินทางไกล หรือญาติมิตรที่อยู่ไกลจะมาหาสู่ ถ้ามีผู้แนะนำให้ท่านลงทุนทำการค้าในต่างจังหวัด หรือการนำพาคนเข้าเมือง ไม่ว่าจะผิดกฎหมายหรือไม่ก็ตามอย่าทำ การแสวงหารายได้หรือผลประโยชน์ที่เข้าตำราการพนันก็ไม่ดี ท่านที่มีหนี้สินติดค้างมานานจะได้รับการชำระ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านอยู่ในหมู่มิตรที่มีทั้งคนฉลาดและคนมั่งมี และดาราหรือนักแสดงที่มีชื่อเสียง บุคคลเหล่านี้มักจะโชคดีและนำลาภมาให้เสมอ ท่านเองก็มีไมตรีจิตต่อพวกเขาเป็นอย่างดี เพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัดไกลๆ จะฝากเพื่อนของเขาซึ่งท่านไม่รู้จักให้มาอาศัยบ้านท่านเพื่อประหยัดค่าเช่า ท่านไม่ควรรับไว้แม้แต่คืนเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีอุปสรรคเล็กน้อยในชีวิตประจำวัน เครื่องมือที่ใช้ทำงานชำรุดต้องซ่อมแซมเสียเวลา บริวารไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเพราะคิดว่าเขารู้ดีกว่าท่าน หรือไปถูกใครยุยงส่งเสริมให้แสดงความเย่อหยิ่ง เด็กที่บ้านอาจจะหลงทาง การเงินหมุนเวียนรวดเร็ว รายรับรายจ่ายสูงแต่ส่วนมากไปเพื่อสังคม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านสนใจในการดูแลรักษาอนามัย เช่น ไม่รับประทานอาหารนอกบ้าน และได้รับการจัดอาหารที่เป็นคุณประโยชน์แก่ท่านแทนการใช้ยาด้วย ซึ่งไม่มีผลข้างเคียงใดๆ กับท่าน กล้าคิดกล้าตัดสินใจในทางที่ดี อาจได้รับมรดกโดยไม่มีการสูญเสียใดๆ จะขอความรักจากผู้ใดควรคิดให้รอบคอบ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านที่มีเรื่องเดือดร้อนรำคาญเล็กๆ น้อยๆ มาระยะหนึ่ง ตอนนี้เรื่องราวเหล่านั้นจะผ่านพ้นไปด้วยดี ถ้าเกิดจากผู้คนในสังคมเดียวกัน พวกเขาจะย้ายถิ่นฐานบ้านช่องไปอยู่ที่อื่น ท่านมีโอกาสเดินทางไกล อาการไขข้ออักเสบเล็กน้อย หรือแพ้สารอาหารจะทุเลา หรือหายไประยะนี้ การดำเนินชีวิตมักมีอุปสรรคที่นึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านอยู่ในหมู่ญาติมิตรที่ดีช่วยเหลือกิจการของท่านให้ผ่านพ้นไปโดยสำเร็จเรียบร้อย มีผู้นำเรื่องโกหกเสียหายร้ายแรงมาหลอกท่าน ความยุ่งยากวุ่นวายต่างๆ เป็นเรื่องที่ปัดเป่าแก้ไขได้ด้วยเงินสด เพื่อนเก่าหรือเพื่อนที่อายุแก่กว่าหลายปีจะนำลาภมาให้ ท่านที่อยู่บ้านใหญ่ๆ ควรดูแลบ้านให้รอบคอบ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านได้พบเห็นสิ่งที่ดีงาม เหตุการณ์สนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจอยู่ในหมู่ชนที่มีความสุขและความหวังอันแจ่มใสต่ออนาคตของเขาเอง กิจการงานมีข้อผิดพลาดอย่างเห็นได้ชัด ท่านเป็นผู้ที่บางเวลามีเคราะห์ร้ายซับซ้อน ถูกโกงในกรณีเดียวกันบ่อยสักหน่อย การอยู่เป็นที่เป็นทางทำอะไรซ้ำๆ ไม่ปลอดภัย 

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านได้รับผลร้ายเพียงเล็กน้อยจากการที่ดาวพฤหัสโคจรถอยหลังอยู่ในเรือนมรณะ แต่เรื่องไม่ดีเล็กๆ ก็ตามทำลายท่านไปได้อีกหลายวัน ท่านตกเป็นเหยื่อของผู้ที่เป็นมิตรกับท่าน แต่เป็นศัตรูกับเพื่อนพ้องและผู้ใหญ่ของท่าน เมื่อศัตรูของท่านเล่นงานคนอื่นไม่ได้ จึงเล่นงานท่านแบบตีวัวกระทบคราด ท่านเหมือนอยู่ในชมรมที่ทำลายกันเองเสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่และความคิดเห็นแตกต่างไปจากเดิมพอสมควร จะเลิกคบค้าสมาคมกับคนบางคนแบบตัดญาติขาดมิตรไปเลย อาจไปไหนกับเพื่อนใหม่ที่มีท่าทางไม่น่าไว้วางใจ แต่ท่านเชื่อสนิทว่าเป็นคนดี ท่านจะมีกำลังกายกำลังใจมากขึ้นในการทำงานกุศลสาธารณะ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านอยู่ท่ามกลางญาติมิตรที่รักสนุกสนานรื่นเริงและความโลดโผนต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องรายได้ซึ่งไม่ค่อยแน่นอน ถ้าได้น้อยอยู่จะได้มากขึ้นโดยไม่มีเหตุผลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านไม่ต้องไปสนใจในความผันแปรไม่แน่นอนเหล่านี้ สติปัญญาและความคิดเป็นสิ่งที่ถูกต้องดีงามอยู่แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ดาวมฤตยูอยู่ในราศีเกิด มีดาวราหูเล็ง ดวงของท่านในวันนี้เหมือนอยู่ในความฝัน ซึ่งไม่ว่าจะฝันดีหรือฝันร้าย เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็ไม่มีผลในการใช้ชีวิต จะมีคนรู้จักกันแต่เป็นโรคจิตโดยที่ท่านไม่ทราบ ถ้ามีใครมาชักชวนท่านให้ทำอะไรแปลกๆ ก็อย่าทำตาม พบเรื่องลึกลับในที่ทำงาน อย่าไปยุ่งดีกว่า

 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X