ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-21 12:16:32
Advertisement
คลิก!!!

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะทำงานและดำเนินชีวิตด้วยความอดทน ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันกับเพื่อนพ้อง และผู้ที่ท่านนับถือหรือเชื่อถือ ท่านมีแต่มิตรแต่ผู้ใหญ่ของท่านนั้นมีศัตรูเพียบ และเหิมเกริมไม่ประนีประนอมอีกต่อไป ถ้าพวกเขาเป็นต่อจะมีท่าทีออกมาให้เห็นได้ในเร็วๆ นี้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านที่ใช้ชีวิตอย่างอิสระพอสมควรแก่ฐานานุรูปก็นับว่าโชคดีอยู่แล้ว ไม่ควรสมัครเป็นสมาชิกของสมาคม หรือองค์กรลับที่มีอุดมการณ์พิลึกกึกกือต่างๆ ที่น่ากลัว หรือเป็นภัยต่อความสงบเรียบร้อย และศีลธรรมอันดีของประชาชน ซึ่งมีหัวหน้าที่มีนิสัยแปลกๆ ดีแต่ยุให้รังแกคนนั้นคนนี้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านยังมีดาวอังคารเล็งราศีเกิด คงต้องอยู่ห่างจากเครื่องจักรกลไกเครื่องไฟฟ้าขนาดใหญ่ต่อไปก่อน เห็นว่าใครหากินด้วยความปลิ้นปล้อนหลอกลวงก็อย่าไปคบค้าสมาคมกับเขา เพราะจะนำความยุ่งยากไม่สิ้นไม่จบ ต่อไปนี้ไม่ควรทำบาปทำกรรม แม้แต่มดก็อย่าไปบี้หรือฆ่าทิ้งเล่นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านที่ทำงานหนักมามาก ท่านจะรู้สึกเบาบางขึ้นเป็นอันมาก แต่ท่านยังมีความสำคัญในสังคมอยู่เสมอ ความเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งเกิดขึ้นเพราะดาวพุธร่วมดาวศุกร์ในเรือนปุตตะ ท่านจะวิ่งเต้นหาเงินสดตัวเป็นเกลียว เพื่อให้พี่หรือน้องชายของท่านที่ใช้หนี้ที่โหดร้ายต่างๆ เครดิตของท่านจะน่าเชื่อถือขึ้นตั้งแต่วันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านเปลี่ยนแปลงความคิดเห็น และพฤติกรรมซึ่งมีแก่สังคมพอสมควร เพราะดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีพิจิก ร่วมกับดาวศุกร์ เป็นจตุโกณกับราศีสิงห์ ท่านก็มิได้หวั่นไหว ศัตรูพวกหนึ่งจะกลับเป็นมิตร บริวารซึ่งอยู่ในความสงบจะเคลื่อนไหวเป็นผลดีแก่ท่านแต่ขัดกับความสงบเรียบร้อยของประชาชนโดยไม่หวั่นต่อหน้าไหนทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านได้ลาภจากผู้ที่อยู่ในสถานการณ์คับขันเหมือนพบกับผู้ที่กำลังพายเรือจะข้ามฟาก แล้วเขาฝากเงินทองไว้กับท่านเพราะไม่แน่ใจว่าจะไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ ท่านก็จะต้องดูแลของเหล่านั้นด้วยความไม่สบายใจไปจนกว่าเขาจะกลับ และหมู่คณะของท่านจะขัดแย้งกันเองเพราะเรื่องผลประโยชน์

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านมักได้ข่าวอันเป็นเท็จ หรือมีผู้แต่งเรื่องราวประหลาดให้คนอื่นตื่นเต้น แต่ท่านเคยชินเรื่องเช่นนี้ จึงไม่พิศวงสงสัยอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากเพื่อนมนุษย์ และโชคชะตากลับเป็นเหตุให้ท่านรู้จักผู้คนได้ดีขึ้น คนที่คิดว่าท่านยากจนลงก็จะถูกดูหมิ่น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้อย่ารับฝากของใครๆ ที่ท่านไม่ทราบว่าเป็นสิ่งใด ไม่ควรรับผู้อื่นมาอยู่ในบ้านท่านเป็นอันขาด รถยนต์และปืนก็ไม่ให้ใครยืมไปใช้ ผู้ที่มีของมีค่าจะถูกยืมไปใช้ และทำให้ชำรุดหรือไม่นำมาคืน แม้แต่ทองเท่าหนวดกุ้งก็ไม่ควรให้ใครยืม ห้ามอนุญาตให้คนอื่นขอยืมแฟนไปเป็นเพื่อน ไม่ว่าจะไปไหนหรือไปทำอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีดาวอังคารอยู่ในราศีเกิด เหมือนมีดาบอยู่ในฝักหรือปืนที่มิได้บรรจุกระสุน แต่ห้ามยิงคนอื่นเล่นเพราะจะเกิดเหตุการณ์พลิกผัน ท่านไม่ควรดื่มน้ำต่างๆ ที่มีขายอยู่ตามริมถนนหนทาง เพราะไม่ถูกกับธาตุขันธ์ของท่าน จะมีผู้ทำข้าวของแตกหักแล้วเฉยนิ่งมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลืออย่างดีจากเพื่อนร่วมงานแม้พวกเขาจะมีกำลังน้อยแต่เมื่อรวมกันเป็นปึกแผ่นแล้วก็แข็งแรง และแข็งแกร่ง ท่านทำงานด้วยความสุขุมลุ่มลึก เรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นแก่ท่านมักจะมาพร้อมกับเรื่องดีๆ จะได้เดินทางไกลที่มีคนสนิทช่วยเหลืออยู่แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีความคล่องตัวในการติดต่อประสานความสัมพันธ์เพื่อผลดีในการงานและการสังคมของท่านแม้ติดต่อทางไกลก็ได้ผลดี ท่านไม่ควรรับผู้อื่นเข้าอยู่ในบ้าน แม้แต่การรับฝากสิ่งของก็ไม่ดี เพราะว่าของเหล่านั้นอาจมีเชื้อโรคเชื้อราต่างๆ ท่านกับพวกพ้องจะได้รับผลประโยชน์ร่วมกันเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีดาวราหูเล็งดาวมฤตยูซึ่งอยู่ในราศีเกิด อาจอยู่ในที่คับขัน เช่น ลิฟต์เสีย หรืออยู่ในชิงช้าสวรรค์ไฟฟ้าดับ ท่านอยู่กลางอากาศอาจปีนขึ้นบนหลังคาแล้วบันไดล้มโดยไม่มีใครอยู่แถวนั้น ไม่ควรเข้าไปในที่คับขันต่างๆ หรือที่เปลี่ยวที่มีท่านเดินอยู่คนเดียวก็ไม่ควรไป


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X