ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-01-08 08:30:16
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม 2558 

โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านจะเดินทางด้วยความยากลำบากมาก ต้องแบกสัมภาระไปด้วย ท่านจะมีโอกาสได้รู้จักสิ่งที่เรียกว่ากรรมเก่า ถ้าได้ทำความทุกข์หรือข่มเหงน้ำใจคนใกล้ชิดไว้อย่างไร ระยะนี้ผลกรรมนั้นอาจจะตามทัน จะยังเกิดสิ่งที่ล้วนแล้วแต่ท่านนึกไม่ถึงได้ง่ายๆ ดังนั้นไม่ควรทำอะไรที่เรียกว่าเป็นบาปกรรมเพิ่มขึ้น 

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านจะรู้สึกขุ่นเคืองกับผู้ใกล้ชิดในเรื่องผลประโยชน์และเกียรติยศชื่อ เสียง ซึ่งอาจนำไปสู่ความแตกแยกในทุกกรณี บริวารที่ท่านจ้างวานใช้สอยในกิจการลับๆ หรือช่วยงานส่วนตัวด้วยการขายความลับที่แสวงหามาได้แก่ศัตรูอีกทางหนึ่ง จะร้อนเงินหรือมีรายจ่ายพิเศษที่ทำให้ต้องสิ้นเปลืองเกินกว่าที่จำเป็น 

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ เป็นช่วงเวลาที่ผ่านจะมีบทบาทต่อสังคมและงานใหญ่ๆ มากที่สุด ควรไตร่ตรองอย่างละเอียดถี่ถ้วน ถ้าท่านจำเป็นต้องให้อะไรใคร ก็ควรทำให้เหมือนฝนตกให้ทั่วฟ้า ผู้ใต้บังคับบัญชาจะได้ไม่น้อยใจและไม่เกิดอิจฉาริษยากันด้วย ท่านจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้อดทน 

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านจะชอบคิดและชอบบ่นถึงความหลัง เที่ยวชมโบราณสถานต่างๆ หรือมีผู้ขอให้ท่านช่วยทบทวนกิจการงานของเขาที่ทรุดโทรมแล้วให้สดชื่นขึ้น จะอยู่ท่ามกลางหมู่คนจำนวนมาก ระยะนี้เหมาะแก่การสงวนท่าทีไม่โกรธ และไม่แสดงอาการอยากได้ใคร่ดีให้ใครรู้ 

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านจะโชคดีในการทำงานที่ใช้จินตนาการก้าวล่วงไปในอนาคต แต่ถ้ามีกรรมไม่ดีมาครอบงำท่านอาจเป็นคนเก็งกำไรแบบเสี่ยงโชคหรือขายหุ้น เล่นการพนัน การคาดการณ์ล่วงหน้าได้ถูกต้องบางทีก็ไม่ดี ควรใช้ความสามารถพิเศษป้องกันตนเองให้พ้นจากลูกน้องเจ้ามือหวยระดับพระกาฬ เอาไว้ให้ดี 

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมักจะพบเห็น หรือสัมผัสนิมิตดี เช่น ฝันดี รับท่วงทีไมตรีจากญาติมิตรและผู้อื่น ไปทำอะไรที่ไหนจะได้รับความสะดวก ผลงานก้าวหน้าไปสู่ความหวังใหม่ที่มีเรื่องชื่นมื่นเป็นพิเศษ งานจะหนัก ถูกเร่งรัดหรือเข้มงวดมากขึ้น ท่านอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ 

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านมีพันธกรณีที่จะต้องจัดการตามลำพัง อาจเป็นการชำระสะสางเรื่องเก่าๆ ให้กระจ่างแจ้งแก่สายตาผู้อื่น แม้มิใช่หน้าที่โดยตรงก็ถือว่าเป็นภาระจำเป็น ถ้านำเงินไปลงทุนแล้วจะไม่เกิดผลดีและถอนทุนก็ยากด้วย เดินทางไม่ราบรื่น ของรักอาจหายไปจากที่ซ่อมแล้วหาไม่เจอ 

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านมีอุปสรรคข้อขัดข้องในการทำงานและกิจกรรมสำคัญต่างๆ คิดไว้อย่างหนึ่งต้องทำอีกอย่างหนึ่ง บริวารเข้าใจความหมายของคำสั่งที่ออกจากท่านอย่างฝืดๆ หรือทำกิจที่ท่านไม่ได้สั่งโดยเกิดความเสียหายพอสมควร รายได้ที่ควรได้รับมีอุปสรรคต่างๆ ได้ข่าวแปลกๆ หรือถูกยื่นคำขาดในเรื่องงานซึ่งเป็นเรื่องจริง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านจะเดือดร้อนเพราะเพื่อนต่างเพศที่มีความลับหรือความในใจอย่างใดอย่าง หนึ่งอยู่แล้ว ระวังเหตุการณ์ประเภทเนื้อไม่ได้กินหนังไม่ได้มารองนั่ง แต่เอากระดูกชิ้นใหญ่มาแขวนคอ มีอุปสรรคข้อขัดข้องหลายประการ ซึ่งแต่ละเรื่องจะมีผู้แก้ไขได้ทันท่วงที ไม่เหมาะที่จะเอาเงินส่วนรวมไปหมุน 

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านจะช่วยเหลือบริวารที่ไปอยู่ไกลในตำบลที่แห้งแล้ง ท่านมักได้ร้อยรำคาญจากสิ่งแวดล้อม ได้แก่ ผู้เสพสุรามึนเมาจนกว่าจะครองสติไม่อยู่ การติดต่อประสานงานเรียบร้อยดี ภัยธรรมชาติต่างๆ นั้นถ้าเกิดขึ้นมักปีหน้า บริวารที่อยู่ไกลไปมาหาสู่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่และวิธีทำงาน แต่หลักการยังคงเดิม ถ้าฟังความเห็นของผู้อื่นมากนักงานจะไม่สำเร็จ จะทำการสิ่งใดควรวางแผนให้ดีแล้วลุยเลย จะสำเร็จหรือล้มเหลวตามวาสนา ผู้ที่ดูหมิ่นท่านทำไปเพราะเมาหรือถูกยุยงส่งเสริม มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใกล้ชิดจะวิกลจริตกันพอสมควร 

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านใช้ชีวิตและทำงานด้วยปฏิภาณอันเฉลียวฉลาดเฉียบแหลม ถ้างานที่กำลังทำอยู่ยังน้อยเกินไป ก็จะหามาเพิ่มตามความรู้ความสามารถ ซึ่งผู้อื่นเห็นเป็นการหาความลำบากมาใส่ตัว รายได้สูงขึ้น รายได้มีการปรับเบี้ยเลี้ยงสูงขึ้น เพราะมีเกณฑ์ปรับเบี้ยเลี้ยง เบี้ยประชุม

 
 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X