ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-03 11:15:01
Advertisement
คลิก!!!

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้จะพบอุปสรรคเล็กน้อย ในที่ทำงานที่ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากผู้อื่น ถ้าไม่ระวังหรือแก้ไขอาจเป็นเรื่องเสียหายกับตัวท่านหรือกลุ่มงานของท่านพอสมควร อาจมีการเดินทางที่ไม่ได้รับความสะดวก มิตรภาพที่เคยดีต่อกันจะเสียหายหรือขาดสะบั้นลงได้ง่าย การเงินจะขยับขยายตัวพอหายใจได้คล่องขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้เกี่ยวกับงานท่านจะพบกับเรื่องที่คาดไม่ถึง ทำให้ท่านเชื่อถือเกี่ยวกับปาฏิหาริย์หรือเรื่องจิตวิญญาณมากขึ้น ถึงอย่างไรดวงชะตาของท่านยังตกอยู่ จะตั้งอยู่บนความประมาทไม่ได้ เป็นจังหวะเวลาที่ต้องคอยระวังตัว ธุรกิจติดต่อจะต้องเกี่ยวข้องกับการสมาคมมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ความขัดแย้งจะรุนแรงขึ้นอยู่กับบุญวาสนาของตัวท่าน ถ้าท่านเป็นคนที่บาปหนักจะพบกับเหตุการณ์ถึงขั้นวิกฤตรุนแรง เช่น ผู้ใหญ่เป็นศัตรู แต่ยังเป็นแค่ความคาดคิดเท่านั้น ถึงอย่างไรความวิตกกังวลก็ยังมีอยู่ ธุรกิจยังทำไปได้เรื่อยๆ คงต้องพยายามหาทางล้อมคอกก่อนวัวหาย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้เรื่องการเงินยังไม่กระเตื้องขึ้น มีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ แม้ท่านจะทำดีอย่างไร คนรอบข้างยังไม่เห็นความดี และไม่มีใครทำการตอบแทนความดีของท่านด้วย ในสายตาของผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิด ท่านจะถูกเฉยเมยหรืออาจถูกวิจารณ์ไปในแง่ร้ายต่างๆ นานา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ยังต้องรักษามาตรฐานการทำงานเอาไว้ ในความรู้สึกทั่วไปเหมือนท่านไม่อยากได้ใคร่ดีอะไรนัก เนื้องานส่วนมากยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อาจจะสูญเสียหรือห่างไกลกับคนที่อุปการะ ธุรกิจการค้ายังคงท้าทายท่านอยู่อย่างเร่าร้อน เกี่ยวกับเกียรติยศหรือศักดิ์ศรีค่อนข้างอ่อนตัวลง งานเสี่ยงๆ จะไม่ค่อยได้ผล

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะเดินทางไกลหรือไปใกล้ๆ บางทีลำบากถึงกับต้องล้มเลิกความตั้งใจ หรือถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่าย ด้านธุรกิจการงานจะค่อยๆ เก็บกำไรที่งอกเงยขึ้นมาเรื่อยๆ กิจการที่เคยทำสำเร็จมาแล้วจะขยายตัวออกไปอย่างต่อเนื่อง จะโชคดีในเรื่องรัก มักมีกำลังใจดีขึ้นเรื่อยๆ จะได้ข่าวสารระหว่างมวลมิตรที่คอยช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะมีอารมณ์และความรู้สึกทั่วๆ ไปแจ่มใสดีขึ้น มิตรภาพใหม่ๆ จะขยายวงกว้างขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่มีปัญหาและอุปสรรคมากนัก การเจรจาเรื่องธุรกิจการค้าจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ยังไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคที่รุนแรงมากนัก เรื่องที่เคยเชื่อว่ายากหรือลำบากมากก็จะกลับกลายเป็นง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้จะได้ข่าวดีในเรื่องเกี่ยวกับการโยกย้าย หรือเปลี่ยนตำแหน่ง ท่านจะพบกับความสำเร็จอย่างมั่นใจได้มาก ข่าวลือต่างๆ มีโอกาสเป็นความจริงได้มาก ความรักหรือคู่ครองจะช่วยให้ผลประโยชน์ หรือแม้แต่จะให้กำลังใจกันก็จะดีอยู่ จะมีโชคดีทางด้านการงานและการเรียน 

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะมั่นใจในงานได้มากขึ้น ถึงแม้จะรู้สึกตึงและเคร่งเครียดอยู่บ้างก็ตาม ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังเป็นกำลังใจให้ท่านต่อสู้กับความยุ่งยากในงาน รวมทั้งอาจช่วยเป็นกำลังใจหรือให้แนวความคิดแก่ท่านด้วย หลีกเลี่ยงการโต้แย้งกับผู้คนใกล้ชิดไว้ก็จะดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้งานยังมีอุปสรรคหรือมีปัญหาค่อนข้างหนักกว่าที่คิดไว้ เนื้องานส่วนมากยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อาจจะสูญเสียหรือห่างไกลคนที่เคยให้ความอุปการะ ธุรกิจการค้ายังคงท้าทายความสามารถของท่านอยู่ ปัญหาเรื่องงานถ้าจะมีอยู่ก็ตรงที่ท่านไม่ค่อยกระตือรือร้นและไม่ค่อยอดทนเท่าที่ควรเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ยังไม่มีข่าวดีในเรื่องงาน หรือถ้ามีก็เชื่อถือได้ยาก สถานการณ์โดยทั่วๆ ไปจะต้องระมัดระวังความผิดพลาดทางด้านความคิด ผลประโยชน์จะแบ่งกันไม่ลงตัว เรื่องการเงินจะดีขึ้นอย่างช้าๆ มีเกณฑ์จะได้ผลประโยชน์เข้ามาจากหลายทาง การเดินทางอาจเป็นปัญหาใหญ่ หรืออาจได้รับการต้อนรับไม่ค่อยดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ความรับผิดชอบในงานที่เคร่งเครียดมานานจะค่อยๆ เบาลง จะโชคดีในการเรียน มีความสามารถในการค้นคว้า ท่านที่ทำงานอยู่จะได้ข่าวดี ในเรื่องงานจะมีความคิดริเริ่มที่จะสร้างงานใหม่ขึ้นมา หรืออาจปรับเปลี่ยนงานเก่าไปด้วยก็ได้ ผู้รักเรียนขวนขวายสร้างตนเองไปสู่ความสำเร็จ จะมีโชคด้านการเสี่ยงอยู่ด้วย
 


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X