ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-17 12:53:10
Advertisement
คลิก!!!

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเปลี่ยนวิถีชีวิตความเป็นอยู่และพฤติกรรมในสายตาของผู้อื่น ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว ท่านยังไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นมากนัก ท่านที่ต้องการสิ่งใดแล้วไม่ได้ หรือได้ไม่ตรงความประสงค์ ควรแก้ไขให้ถูกต้องโดยเร็ว อย่ามัวรีรอให้มันปรับตัวเข้าหาท่าน คนโสดจะมีผู้สนใจเป็นมิตรที่ดีกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะทำดีกับใครแค่ไหนก็ตาม พวกเขาจะไม่เห็นความดีของท่าน เขาอาจคิดไปว่าท่านทำไปเพราะเห็นเขาสำคัญแทนที่จะคิดว่าท่านมีน้ำใจเมตตา การไม่คิดอะไรในทางร้ายให้มากนักหรือปล่อยให้มีเวลาว่างเสียบ้างจึงจำเป็นสำหรับท่าน สิ่งของมีค่าในบ้านไม่ควรอวดใครเพราะจะหายจริงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้จะมีการเดินทางที่ท่านไม่พอใจ หรือเตรียมการที่จะเดินทางไว้แล้วแต่กลับล้มเลิกไป ไม่สมหวัง แต่ถ้าท่านงดเดินทางในวันนี้ได้ก็จะดี เพราะมีอุปสรรคหรือคู่อริเข้ามาคอยเฝ้าติดตามเส้นทางชีวิตของท่านอยู่พอสมควร ท่านถูกใส่ร้ายให้สำคัญผิดหรือทำอะไรผิดพลาดนิดหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ อาจทำให้ผู้ร่วมงานกินแหนงแคลงใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้การเงินจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี รายได้สูงขึ้นด้วยเหตุผลอันสมควร กิจกรรมที่ทำสำเร็จแล้วจะขยายผลอย่างต่อเนื่อง ท่านจะเก็บผลกำไรที่งอกเงยขึ้นเรื่อยๆ อุปสรรคหรือศัตรูของท่านจะไม่ค่อยให้ความสำคัญต่อท่านนัก ภารกิจยากๆ ที่สงบมาระยะหนึ่งจะกลับฝืนคืนรูปขึ้นมาอีก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านต้องเสี่ยงหรือตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้เด็ดขาด ดีกว่าค่อยเป็นค่อยไปหรือดีกว่าจับปลาหลายมือ ระวังความเครียดที่จะเกิดขึ้นจากหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาที่ไม่เกรงใจกัน การเจรจาเพื่อรอผลประโยชน์ระยะนี้จะไม่ราบรื่นนัก เรียกว่าจะคาดหวังอะไรไม่ได้เลย การพูดคุยถ้าเป็นเรื่องตลกโปกฮาจะดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่เหมือนฝันดีที่อาจจะเป็นจริงได้เสมอ มีโชคชะตาที่สดชื่นแจ่มใสเบิกบาน ท่านทำอะไรเป็นกิจวัตรประจำวันอยู่แล้วก็ทำไปเลย ไม่ต้องปรึกษาผู้ใด หรือทำไปแล้วถามว่าดีไหม ซึ่งร้อยทั้งร้อยจะตอบว่าไม่ดีแล้วท่านก็เสียใจ การเดินทางธรรมดาปกติไม่ค่อยสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะมีความตั้งใจจริงในการทำงาน โดยจะไม่สนใจผู้ใดหรือไม่เกรงกลัวความขัดแย้งใดๆ ทั้งสิ้น ธุรกิจติดต่อหรือการประสานประโยชน์จะนำมาเอาลาภผลมาให้ท่าน การหมุนเงินจะคล่องตัวดีขึ้น ถึงอย่างไรก็ไม่เหมาะที่จะเสี่ยงโชค ไม่ว่าท่านจะมีข้อมูลเพียงพอเท่าใดก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้เดินทางจะได้รับความสะดวกสบาย บางทีอาจพบกับเรื่องที่ชวนให้สนใจ หรือได้ความรู้ใหม่ๆ ที่ทำให้แนวทางการทำมาหากินที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างไม่คาดคิด จะได้ใช้เงินไปในสิ่งที่เป็นประโยชน์ ส่วนใหญ่จะได้ใช้เงินซื้อของเครื่องมือเครื่องใช้ที่ท่านอยากได้ไว้นานแล้ว เรื่องงานยังมีผู้ใหญ่ที่เข้าใจท่านดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้จะพบเหตุการณ์แปลกๆ ที่ท่านไม่เคยพบเห็นมาก่อน คงต้องอดทนต่อความเครียดต่อไป ไม่ย่อท้อ ถึงอย่างไรก็ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยวหรือกำลังใจอย่างพอดู ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ปัญหาหนักๆ ที่มีอยู่ท่านคงต้องเตรียมตัวเตรียมใจ แก้ไขด้วยตัวเองไว้ให้มากหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ความสดชื่นแจ่มใสร่าเริงเป็นคุณสมบัติพิเศษประจำตัวของท่าน ดังนั้น ท่านติดต่อกิจการใดๆ กับใครก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีช่องทางด้านการงานพอสมควร แม้จะมีโอกาสดีทางการเงินก็ควรประหยัดให้มากที่สุด ผู้ใหญ่จะเมตตาช่วยเหลือให้คำปรึกษาหารือต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ยังมีผู้ที่ไม่ถูกชะตากันคอยจ้องหาเรื่องท่านอยู่ แสดงความเห็นแม้จะโดยบริสุทธิ์ใจ ท่านอาจพลั้งเผลอไม่ระวังคำพูดและการแสดงทัศนคติที่มีต่อผู้อื่น จึงมีศัตรูเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว แถมยังกลับคิดว่ามีมิตรภาพมากขึ้น จะได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน มีการแสดงตัวต่อชนหมู่มาก จะเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้เป็นช่วงเวลาที่กิจการงานของท่านเริ่มเดินหน้า และทำความเป็นปึกแผ่นในด้านทรัพย์สินเงินทองมาสู่ท่านตามควรแก่อัตภาพ เพื่อนสนิทจะทำให้ท่านเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น จะรับภาระให้สถาบันหรือองค์กรผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมโดยไม่หวังค่าตอบแทนใดๆ
 


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X