ดูฤทธิ์เดชการทำลายล้างของอิเลคโตรตัวร้าย ในภาพเบื้องหลัง The Amazing Spider-Man 2
2013-04-12 14:44:04
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้กำกับมาร์ค เว็บบ์ แห่ง The Amazing Spider-Man 2 เผยภาพนิ่งเบื้องหลังการถ่ายทำ The Amazing Spider-Man 2 ออกมาให้ดูกันเกือบทุกวันทางทวิตเตอร์ครับ แต่ภาพล่าสุดที่เพิ่งลงเป็นหนึ่งในภาพที่น่าสนใจที่สุด

ภาพดังกล่าวเป็นการถ่ายทำวันที่ 45 ของหนังในนิวยอร์ก แสดงฤทธิ์เดชการทำลายล้างของอิเลคโตร ตัวร้ายใหม่ที่รับบทโดยเจมี่ ฟ็อกซ์ ผู้กำกับไม่เผยหน้าตาให้ตัวยร้ายนี้ให้เห็น แต่เป็นภาพของตำรวจสายตรวจที่กำลังคุยวิทยุอยู่ และมีไฟไหม้ล้อมรอบตัวรวมถึงบนฝากระโปรงรถด้วย เว็บบ์เขียนข้อความประกอบภาพว่า “นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณพยายามจะแจกใบสั่งให้อิเลคโตร

เมื่อเร็วๆ นี้มีนักแสดงตัวประกอบได้บรรยายลักษณะของหน้าตาอิเลคโตรที่เจมี่ ฟ็อกซ์ แสดง ลงในทวิตเตอร์ก่อนที่เธอจะลบข้อความออกไปครับ เธอเล่าว่าฟ็อกซ์ไม่ได้สวมชุดสีเขียวเหลืองแบบในฉบับหนังสือการ์ตูน เขามีใบหน้ากับมือเป็นสีเทาเงิน ตาเป็นสีฟ้าเงิน

ใน The Amazing Spider-Man 2 ชีวิตของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (แอนดรูว์ กราฟิลด์) ต้องยุ่งวุ่นวายอยู่กับการปราบคนชั่วในฐานะไอ้แมงมุม และใช้เวลาอยู่กับคนที่เขารัก เกวน สเตซี (เอ็มมา สโตน) แถมวันจบการศึกษาของมัธยมก็มาช้าไม่ทันใจอีก ปีเตอร์ยังไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้แก่พ่อของเกวน นั่นก็คือต้องอยู่ห่างเธอไว้เพื่อไม่ให้เธอมีอันตราย แต่ก็เป็นสัญญาที่ปีเตอร์ไม่อาจรักษาได้

แต่อะไรก็เปลี่ยนไปเมื่ออิเลคโตร (เจมี่ ฟ็อกซ์) ตัวร้ายใหม่ได้ปรากฏกายออกมา และแฮรี่ (เดน เดอฮาน) เพื่อนเก่าได้กลับมาหา รวมถึงการที่ปีเตอร์ได้ค้นพบเบาะแสใหม่เกี่ยวกับอดีตของเขาด้วย

หนังยังมีมาร์ติน ชีน, ไชลีน วู้ดลี่, พอล จิอาแมตติ, เฟลิซิตี้ โจนส์ และโคล์ม ฟีออร์ ร่วมแสดง ออกฉาย 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X