ดูทำเนียบขาวถูกระเบิดอีกในตัวอย่างแรกของ White House Down จากโรแลนด์ เอ็มเมอริช
2013-03-27 15:25:05
Advertisement
คลิก!!!

 

เขาว่านิสัยเก่าตายยาก หลังจากเคยระเบิดทำเนียบขาวมาแล้วใน Independence Day ผู้กำกับโรแลนด์ เอ็มเมอริช กลับมาระเบิดอีกครั้งในหนังบู๊เขย่าขวัญ White House Down ซึ่งตัวอย่างหนังแรกออนไลน์แล้วที่ moviefone ครับ

โครงสร้างหลักของหนังคล้ายกับ Olympus Has Fallen ของแอนทอน ฟูควา ที่เพิ่งฉายไปครับ นั่นก็คือทำเนียบขาวถูกยึด ถูกถล่ม ประธานาธิบดีติดอยู่ข้างใน และพระเอกของเรื่องก็สวมบทคล้ายกับจอห์น แม็คเคลน แต่ก็มีข้อแตกต่างกันในรายละเอียด ภัยคุกคามใน White House Down มาจากในประเทศเอง มีฉากเทคนิคพิเศษที่ดูสมจริงกว่า และสเกลของหนังก็ดูใหญ่กว่า แต่ Olympus ได้เปรียบในแง่ที่มีทีมนักแสดงที่แข็งแรงกว่าครับ

หนังมีแชนนิ่ง เททั่ม รับบทจอห์น เคล นายตำรวจที่พาลูกสาวไปเที่ยวทำเนียบขาวในวันที่ผู้ก่อการร้ายซึ่งรับบทโดยเจสัน คลาร์ก จาก Zero Dark Thirty ได้วางแผนยึดทำเนียบขาว หลังจากระเบิดตึกรัฐสภาและบริเวณรอบๆ เคลต้องกลายเป็นจอห์น แม็คเคลนจำเป็น ที่หาทางช่วยลูกสาวและช่วยประธานาธิบดี (เจมี่ ฟ็อกซ์) ที่ติดอยู่ในนั้นให้พ้นอันตราย หนังยังมีแม็กกี้ จิลเลนฮอล และเจมส์ วู้ดส์ มารับบทเป็นตำรวจลับที่คอยติดต่อกับเคลจากภายนอกในการช่วยเหลือประธานาธิบดีด้วย

นอกจากกลิ่นของ Die Hard ที่เห็นในตัวอย่างหนังแล้ว ผมรู้สึกว่าหนังน่าจะมีองค์ประกอบความลึกลับแบบ Angels & Demons เข้ามาปะปนอยู่ด้วยครับ

หนังจะเข้าฉายบ้านเรา 29 สิงหาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างและใบปิดด้านใน

 

Trailer HD 480 p / 720 p / 1080 p

white house down poster

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X