ซีรีส์ "มาเฟียเลือดมังกร"
2015-03-17 13:52:29
Advertisement
คลิก!!!
ประเภท ซีรีส์
       ชื่อเรื่อง มาเฟียเลือดมังกร 
       สำนักพิมพ์ ชูการ์บีท
       ราคาชุด 1,380 บาท 
 
ซีรีส์ มาเฟียเลือดมังกร
        เสือ
       ผู้แต่ง รพัด  ราคา 250 บาท
       วันวิสาไปสะดุดขามาเฟียหนุ่มและถูกเขาแกล้งตั้งแต่แรกพบ ทั้งสองแก้เผ็ดกันไปมาจนเขาสบโอกาสสั่งสอนเธอโดยไม่ลืมฝากคำขู่ทิ้งท้ายไว้ มารู้ทีหลังว่าเขาคือ ภรพ ทายาทนักธุรกิจชื่อดังที่กำลังดวงตก เพราะพ่อกับแม่ของเขามาทาบทามให้เธอไปคอยเสริมดวงให้ลูกชายและหญิงสาวก็ช่วยให้เขารอดตายมาได้หลายครั้งจริงๆ เมื่อเรื่องราวร้ายๆ คลี่คลาย ก็เหลือเรื่องหัวใจให้สะสาง ฝ่ายผู้ใหญ่ก็เชียร์เธอสุดตัว แต่เสือหนุ่มฟอร์มจัดยังปากแข็ง ไม่ยอมรับว่าเขานั้นเผลอเปิดใจให้เธอ...ตั้งนานแล้ว 
 
ซีรีส์ มาเฟียเลือดมังกร
        สิงห์
       ผู้แต่ง ลิซ ราคา 260 บาท
       ทรงกลด ทายาทกลุ่มเขี้ยวสิงห์ถูกจับตัวไปพร้อมกับจิรัสยา โดยที่คนร้ายอ้างว่าพ่อของเธอซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่มเต่าศิลาเป็นผู้สั่งการ เพราะไม่ต้องการอยู่ในข่ายผู้ต้องสงสัย เต่าจึงต้องร่วมมือกับสิงห์เพื่อหาตัวคนร้าย โดยที่ความร่วมมือมาในรูปแบบของการที่ต้องร่วมหอลงโรงกันสมใจสิงห์หนุ่ม เพราะรักสาวเจ้ามาตั้งแต่แรกเห็น ทว่าสิงห์อย่าย่ามใจไป อย่าคิดว่าเต่าจะยอมให้ลอกกระดองแล้วกลืนลงท้องได้ง่ายๆ เต่าน้อยมีลูกเล่นแพรวพราวจนรอดปากสิงห์มาได้แบบใจหายใจคว่ำทุกวัน เมื่อคนร้ายตัวจริงเผยตัว กลุ่มเขี้ยวสิงห์และเต่าศิลาจึงต้องร่วมมือกันต่อกร แต่หัวใจของจิรัสยานี่เล่า จะต่อกรกับความรักที่ทรงกลดเพียรมอบให้อย่างไร 
 
ซีรีส์ มาเฟียเลือดมังกร
        กระทิง
       ผู้แต่ง ผักบุ้ง ราคา 270 บาท
       ธาม เจ้าพ่อกระทิงดุแห่งเยาวราช ไม่มีทางเชื่อเป็นอันขาดว่าการที่เขาต้องเผชิญหน้ากับย่าหยา พนักงานเสิร์ฟในภัตตาคารอาหารจีนธรรมดาๆ ถึงสามครั้งนั้นจะเป็นเพียงความบังเอิญหรือพรหมลิขิต เขาสงสัยว่าเธอคือคนที่ศัตรูจงใจส่งมาใกล้ชิดเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ธามจึงคิดจะแก้เกมด้วยการทำเป็นไม่รู้เท่าทัน หมายจะล้วงความลับว่าย่าหยาเป็นคนของใคร แต่ยิ่งนานวัน ใจก็ยิ่งสั่นไหว แล้วธามจะทำอย่างไรเมื่อปริศนายังไม่คลี่คลาย แต่ผู้ต้องสงสัยกลับขโมยหัวใจของเขาไปหมดทั้งดวง 
 
ซีรีส์ มาเฟียเลือดมังกร
        แรด 
       ผู้แต่ง ลิลลี่สีขาว ราคา 300 บาท
       คณิน เพลย์บอยหนุ่มนักเรียนนอกแสนกะล่อน ต้องกลับมารับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งมาเฟียสืบทอดกิจการของครอบครัว และแต่งงานสายฟ้าแลบกับแพนธีรา สาวน้อยตาหวานแกมดุที่เคยเป็นข่าวฉาวไปทั้งเยาวราช ชีวิตชายหนุ่มพลิกโฉมไปโดยสิ้นเชิง ทั้งต้องคอยรับมือกับมาเฟียเฒ่านับสิบภายในแก๊ง ที่ต่างจ้องจะช่วงชิงความเป็นใหญ่ด้วยแผนชั่วและหลุมพรางมากมาย ทั้งต้องคอยงัดสารพัดกลเม็ดมาหลอกล่อให้ภรรยาม้าพยศที่ทั้งสวย เผ็ด ดุ ให้ยอมตกเป็นของเขา เมื่อหนุ่มแสบอย่างเขาต้องมาปะทะสาวซ่าอย่างเธอ ใครจะปราบพยศใคร? 
 
ซีรีส์ มาเฟียเลือดมังกร
        หงส์
       ชื่อผู้แต่ง Shayna ราคา 300 บาท
       ลลิต ทายาทหัวหน้าแก๊งหงส์ดำผู้ทรงอิทธิพล เจ้าของฉายาดอกโบตั๋นแห่งเยาวราช เธอสวยสง่าเป็นที่หมายปองของบรรดามาเฟีย ทว่ากลับไม่ยอมเสี่ยงมาลัยรักสักที เดือดร้อนถึงบิดาที่ต้องแอบคิดแผนการให้หงส์ฟ้าบินถลาลงมาจากคานทอง วิลเลี่ยม ทายาทมาเฟียใหญ่ที่กุมอำนาจแก๊งมังกรทองในฮ่องกง จีน ไต้หวัน และไทย ปลอมตัวมาเมืองไทยในฐานะบอดีการ์ด และถูกใส่ความว่าเป็นผู้สังหารบิดาของเธอ จนสายใยรักที่ถักทอกลายเป็นแค้นที่ต้องสะสาง ชายหนุ่มจะพิสูจน์ตนเองอย่างไร ให้เธอเชื่อว่าเขาบริสุทธิ์ และหญิงสาวจะทำอย่างไรกับหัวใจที่ถูกเหยียบย่ำจนแหลกสลาย 
 
ซีรีส์ มาเฟียเลือดมังกร
        ประเภท นวนิยาย
       ชื่อเรื่อง เสือ
       ผู้เรียบเรียง พรพิมล อริยวัฒนากร
       ราคา 99 บาท (จำหน่ายเฉพาะร้าน BookSmile)
       สำนักพิมพ์ ชูการ์บีท 
 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X