ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เผยความคืบหน้า Expendables 3
2013-03-15 15:48:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @TheSlyStallone, เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Expendables
 
แม้ว่า Expendables 2 จะไม่ได้ทำรายได้น่าประทับใจเท่าไหร่ โดยตกต่ำกว่าภาคแรกถึง 17 เปอร์เซ็นต์ แถมยังได้คะแนนโหวตให้เป็นภาพยนตร์ยอดแย่ถึง 65 เปอร์เซ็นต์จากเว็บไซต์ชื่อดัง Rotten Tomatoes แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการสร้างภาคต่อแต่อย่างใด เพราะ Expendables 3 จะมีการสร้างออกมาให้คอหนังบู๊ได้ชมกันแน่นอน
 
ซึ่งล่าสุด ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) หนึ่งในดารานำของเรื่องได้ออกมาเปิดเผยข่าวคราวความคืบหน้าด้วยตัวเอง ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาให้แฟน ๆ ได้รับรู้กันแล้ว โดยเขาทวีตว่าเราจะได้เห็นหนุ่มสาวรุ่นใหม่วัย 22 - 27 มาเพิ่มในภาคนี้ และจะไม่เน้นแต่พละกำลังอย่างเดียว แต่สติปัญญาก็สำคัญเช่นเดียวกัน ในขณะที่สาว ๆ ก็จะไม่ขายความเซ็กซี่เพียงอย่างเดียว โดยจะรวมความตลกและเข้มแข็งเข้าไปด้วย
 

Expendables 3
 
อย่างไรก็ดี เขาได้ปฏิเสธว่าข่าวลือที่ภาคนี้จะมี เอส ซีเกิล (S. Seagal) ว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน แต่ก็แอบพูดให้แฟน ๆ ได้ลุ้นด้วยเหมือนกันว่า Expendables 3 อาจมีซุปเปอร์สตาร์ แจ็คกี้ ชาน หรือ เฉินหลง (Jackie Chan) ร่วมด้วยก็ได้ ส่วนเนื้อเรื่องนั้นจะเน้นความตลกให้มากขึ้นเพื่อเป็นตัวเรียกสีสัน รวมทั้งปะปนฉากดราม่าเล็กน้อยเพื่อให้คนดูอินไปกับเนื้อเรื่อง

Expendables 3
 
นอกจากเฉินหลงแล้ว เวสลีย์ สไนป์ (Wesley Snipes) ก็เป็นอีกคนที่มีข่าวออกมาว่าจะร่วมแสดงในภาคนี้เช่นกัน ในขณะที่ นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) และ เจสัน สเตธัม (Jason Statham) ได้รับการคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้กำกับนั้นคาดว่าจะเป็น จอห์น วู (John Woo) ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในเรื่อง Face/Off, Red Cliff และ Mission: Impossible II
 
ทั้งนี้แม้ว่า Expendables 2 จะไม่ได้รับความนิยมเท่าภาคแรก แต่ก็นับว่าเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จอยู่เหมือนกัน จากการกวาดรายได้กว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 8.8 พันล้านบาททั่วโลก ดังนั้นการเพิ่มพล็อตและดาราใหม่เข้าไปอีก คงทำให้ Expendables 3 เป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองได้ไม่ยากแน่นอน
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X