ซอนเย (Sunye) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว!!
2015-09-09 10:57:44
Advertisement
คลิก!!!

ซอนเย (Sunye) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls

ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว!!

 

กำลังเตรียมพร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่กันอีกครั้ง สำหรับครอบครัวของซอนเย (Sunye) ซึ่งได้มีรายงานข่าวล่าสุดออกมาว่า เธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้วในตอนนี้  

เมื่อวันที่ 9 กันยายน ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า “ซอนเยขณะนี้เธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ของเธอครับ” นี่ถือว่าเป็นลูกคนที่สองของเธอ หลังจากที่เธอนั้นให้กำเนิดลูกสาวคนแรกไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

มีการเปิดเผยออกมาอีกว่า ซอนเยนั้นกำลังอยู่ในช่วงของการแพ้ท้อง นอกจากนั้นซอนเยก็กำลังอาศัยอยู่กับครอบครัวของเธอที่คยองกีโดในเวลานี้  

ซอนเยนั้นเป็นสมาชิกคนแรกของวง Wonder Girls ที่ได้เข้าพิธีแต่งงาน โดยเธอได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวนอกวงการ เจมส์ พัค (James Park) ในเดือนมกราคม ปี 2013 ก่อนที่จะให้กำเนิดลูกสาวคนแรกในเดือนตุลาคม ปี 2013

นับตั้งแต่เข้าพิธีแต่งงาน ซอนเยก็ห่างหายจากวง Wonder Girls ไป ก่อนที่จะออกมายืนยันว่าได้ตัดสินใจออกจากวงอย่างเป็นทางการพร้อมกับโซฮี (Sohee) ในเดือนกรกฎาคม ปี 2015

อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่าซอนเยจะออกจากการเป็นสมาชิกของวง Wonder Girls ไปแล้ว แต่ซอนเยและลูกสาวของเธอก็ต่างคอยส่งกำลังใจไปยังเพื่อนสมาชิกวงผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอในเวลานี้  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X