ซงแจริม (Song Jae Rim) เตรียมปรากฏตัวในตอนที่ 4 ของละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black" คืนนี้
2016-03-24 15:37:51
Advertisement
คลิก!!!

ซงแจริม (Song Jae Rim) เตรียมปรากฏ

ตัวในตอนที่ 4 ของละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black" คืนนี้

 

มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มซงแจริม (Song Jae Rim) จะมาปรากฏตัวในตอนที่ 4 ของละครเรื่อง MBC “Goodbye Mr. Black” ในคืนนี้

ตัวละครของซงแจริมจะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลักของละครในตอนที่จะออกอากาศให้ชมกันวันที่ 24 มีนาคมนี้ เขาจะมารับบทเป็นซออูจิน (Seo Woo Jin) นักข่าวอัจฉริยะจากสื่อทางอินเตอร์เน็ต

ละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black” กำลังได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ได้ออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับซงแจริมที่ได้มารับบทเป็นนักข่าวซออูจินนั้น คาดว่าจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับผลงานละครเรื่องนี้ ให้ดูน่าติดตามมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ซงแจริมเตรียมที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนละครสาวๆ ด้วยการแสดงที่มีคุณภาพของเขาและเรื่องราวความรักที่ไปเกี่ยวข้องกับตัวละครอย่างสวาน (Swan) ที่รับบทโดยมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในละครเรื่องนี้

ซงแจริมได้พูดถึงการร่วมงานละครเรื่องนี้เอาไว้ด้วยว่า “ผมทั้งตื่นเต้นและประหม่าที่ได้มาแสดงในเรื่องนี้ครับ” เสริม “ผมจะทำออกมาให้ดีที่สุดในบทบาทของซออูจิน ดังนั้นได้โปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X