ซงอิลกุก (Song Il Gook) เผยภาพแฝดสามในกองถ่ายละครเรื่อง 'Jang Yeong Sil'
2016-03-22 09:04:27
Advertisement
คลิก!!!

ซงอิลกุก (Song Il Gook) เผยภาพ

แฝดสามในกองถ่ายละครเรื่อง 'Jang Yeong Sil'

 

'แฝดสาม' แทฮัน, มินกุก, มันเซ มาให้กำลังใจคุณพ่อ ซงอิลกุก (Song Il Gook) ในกองถ่ายละคร

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ซงอิลกุกได้อัพโหลดภาพที่ระลึกในกองถ่ายละครของแฝดสามลง Instagram ของเขา โดยเป็นภาพที่แฝดสามได้เผยให้เห็นเสน่ห์ความน่ารักขณะเดินทางมาเยี่ยมกองถ่ายละครเรื่อง 'Jang Yeong Sil' ทางช่อง KBS 1TV

โดยแทฮันเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูโตขึ้นขณะทำปากจู๋ ซึ่งซงอิลกุกได้ตั้งแคปชั่นใต้ภาพว่า "ภาพที่ช่างภาพควอนโอซองถ่ายให้ในกองถ่ายละครของพ่อ! บางครั้งแทฮันก็ดูโต (?) กว่าผมซะอีก... เซอร์วิสด้วยปากจู๋~^^;"

ส่วนมินกุกแปลงโฉมเป็นนักวิชาการผู้มีเสน่ห์ พร้อมกับแววตาที่เตรียมพร้อม และแคปชั่นใต้ภาพว่า "ภาพที่ช่างภาพควอนโอซองถ่ายให้ในกองถ่ายละครของพ่อ! นักวิชาการมิงผู้มีเสน่ห์~^^;" ในขณะที่มันเซสวมบทบาทเป็นนักรบ ถือดาบยาวในมือและกำลังยิ้มอย่างสดใสอยู่ พร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพว่า "ภาพที่ช่างภาพควอนโอซองถ่ายให้ในกองถ่ายละครของพ่อ! นักรบ มันดงซู!!! (ดาบเป็นดาบปลอมนะครับ~^^;)"

อนึ่ง ซงอิลกุกเคยมาร่วมรายการ 'The Return of Superman' ทางช่อง KBS 2TV ร่วมกับลูกๆ แฝดสาม ซึ่งก็ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X